Dior mang phiên bản mới của Miss Dior cho năm 2021

Nước hoa Miss Dior của nhà Dior đã trải qua nhiều lần thay đổi. Mới nhất là phiên bản 2017. Miss Dior Eau de Parfum mới ra mắt vào tháng 9 năm 2021, được công bố là sự tái sinh của hương thơm đầy tình yêu và hy vọng này. Miss Dior cũng là dòng nước hoa đầu tiên của Christian Dior được ra mắt năm 1947, ban đầu dòng nước hoa mang tên Miss Dior là để dành tặng cho em gái ông-Catherine. Nhưng sau khi ông qua đời thì đây cũng là dòng nước hoa để tưởng nhớ ông. Nữ diễn viên Natalie Portman đã được bầu lại làm đại sứ của dòng nước hoa này. Cô là gương mặt đại diện cho Miss Dior từ năm 2011 với sự tái xuất của Miss Dior Chérie.

Ngày Miss Dior ra đời 

 

Năm 1947, Miss Dior ra đời tại Pháp từ sự thôi thúc, từ khát vọng mãnh liệt muốn khơi lại cuộc sống của những người phụ nữ, khiến họ tìm lại những sắc màu rực rỡ của tình yêu. Thời điểm đó PradaHermes cũng ra nhiều loại nước hoa cạnh tranh trực tiếp. Vào thời điểm này nước hoa của Dior là từ đồng nghĩa của hạnh phúc, thơ ca và sự hài hòa được khám phá lại. Miss Dior đã thu hút sự chú ý, khiến bạn rung động và mời gọi bạn khám phá mọi vẻ đẹp của thế giới và tình yêu.

Miss Dior cùng phiên bản thiết kế mới

Được kế thừa những tinh hoa trong phong cách của những dòng Miss Dior trước đó nhưng lần này có thiết kế phá cách hơn đem đến sự gợi cảm, sang trọng và trang nhã hơn. Miss Dior Eau De Parfum mới được khoác trên mình chiếc nơ xinh xắn “poignard” bằng vải tầm vãi inch. Chiếc nơ đem lại vẻ sang trọng tuyệt đối khi được thắt ở cổ chai nước hoa. Với mỗi chai đều được thắt một chiếc nơ ngẫu nhiên tạo nên sự khác biệt và độc nhất. Bên dưới thân chai, họa tiết houndstooth mang tính biểu tượng của Miss Dior được khắc lên thành chai.

Chai thủy tinh trong suốt vuông vắn, Miss Dior vẫn giữ phần cốt lõi của chai nước hoa với dung dịch nước hoa màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ rực rỡ tăng sự gợi cảm và dễ dàng chinh phục các cô nàng thích sự nữ tính điệu đà. Tất cả được đóng trong một chiếc hộp vuông màu trắng tinh tế với viền kim tuyến bạc.

Miss Dior cùng mùi hương hoa đầy thơ mộng  

Kế thừa thành cảm hứng từ các thành công trước, sản phẩm này với thơm mới của Miss Dior giống như một “millefiori” khứu giác. Hoa hồng Centifolia, một loại hương hoa chỉ dành riêng cho loại nước hoa này với các nốt hương mật ong và cay nồng. Được tô điểm bởi hương hoa huệ tươi của thung lũng, hương hoa mẫu đơn với hương quả mơ và hương hoa diên vĩ. Do đó, Miss Dior được xây dựng dựa trên một sự sâu sắc nổi bật và thanh lịch, tương tự như một “millefiori” được tưởng tượng như một ngàn bông hoa trong một ngàn màu sắc. Một cô gái dịu dàng và thanh lịch như một tiểu thư giữa cánh đồng hoa khi mang trong mình hương thơm của Miss Dior. Hương của Miss Dior cũng toát lên sự mộng mơ và hồn nhiên của người chủ nhân sở hữu.

Chai nước hoa đưa những loại hoa lên làm hương đầu như hoa huệ thung lũng,hoa mẫu đơn và hoa diên vĩ. Hương giữa được lai tạo từ hoa hồng Centifolia, mơ và đào. Hương cuối được kết thúc bằng hương gỗ hồng, Hoắc hương, xạ hương và vani từ Papua New Guinea. Thời gian lưu hương của Miss Dior Eau De Parfum lên tới 7 đến 12 tiếng và có độ tỏa hương tầm trung khoảng 1 cánh tay. 

Nếu muốn biêt thêm về nước hoa hay thời trang cao cấp hãy theo dõi  Authentic Shoe !

Xem thêm:

Những chai nước hoa không thể không mua Mùa Thu 2021

Những đôi sneaker đáng chú ý xuất hiện trong Rap Việt mùa 2 tập 3