Những đôi sneaker đáng chú ý xuất hiện trong Rap Việt mùa 2 tập 3

Những đôi giày thể thao đến từ Nike vẫn luôn luôn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Sau xuất hiện trên chân phần lớn các thí sinh ở tập 2 thì sang đến tập 3, những đôi sneaker của nhà Nike vẫn tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý bên cạnh những màn trình diễn  đỉnh cao. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá chúng là những đôi giày thể thao nào nhé!

Jordan 1 Low Racer Blue White

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Đôi Air Jordan 1 Low Racer Blue White này sử dụng chất liệu da trắng ở phần toe box và phần xung quanh cổ giày. Tương phản với màu sắc nói trên là tông màu đen xuất hiện ở phần mudguard, dây giày và phần má giày được làm từ da lộn. Cùng với sự pha trộn giữa da lộn và da mịn, các tông màu xanh khác nhau cũng được đặt ở phần lưỡi gà và phần gót của mỗi đôi giày. Ngoài ra, logo “Wings” màu trắng biểu trưng cho Air Jordan được thêu ở phần gót giày rất nổi bật trên nền màu da màu xanh. Đóng góp vào bản thiết kế này tất nhiên sẽ không thể bỏ qua logo Nike Swoosh màu xanh nhạt ở hai bên má giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole bằng cao su mùa xanh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

Jordan 13 Retro He Got Game

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Air Jordan 13 “He Got Game” trước khi có tên gọi như bây giờ thì phiên bản này từng được mang bởi Michael Jordan trong suốt mùa giải 1997-1998 của ông, và nó có tên gọi khác ít người biết hơn là Air Jordan 13 “Black Toe”. Cái tên “He Got Game” gắn liền với đôi giày bởi vì đây là đôi giày xuất hiện trong bộ phim được mang bởi nhân vật chính là Jake Shuttlesworth. Phiên bản Air Jordan 13 “He Got Game” là một trong những phối màu kinh điển đầu tiên của dòng Air Jordan 13 được retro lại dưới hình thức remastered, nên phiên bản này trông khá giống với phiên bản đầu tiên cũng ra mắt cách đây 20 năm trước.

Jordan 1 Mid Green Toe

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Jordan 1 Mid Green Toe là một phiên bản được lấy cảm hứng thiết kế từ cây thông xanh. Chất liệu được sử dụng trong siêu phẩm lần này là da bóng với đặc tính mềm. Sau khi ra mắt ít lâu, nhiều khách hàng đã phản hồi rằng đôi giày này có khả năng giữ form tốt và khả năng để lại nếp gấp giày thấp hơn nhờ độ đàn hồi cao. Jordan 1 Mid Green Toe có màu sắc trung tính nên nó sẽ phù hợp với cả nam và nữ giới. Hơn hết, nó lại là một phiên bản kỷ niệm mang trên mình màu sắc và âm hưởng của không khí giáng sinh nên nó lại càng trở lên nóng hơn bao giờ hết. 

Jordan 13 Retro Black Cat

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Với việc sử dụng duy nhất một màu đen làm màu chủ đạo, phiên bản Air Jordan 13 “Black Cat” đã trở về sát với nguyên gốc – sử dụng chất liệu nubuck và một mảng mesh kết hợp 3M phản quang (đã từng xuất hiện ở các phát hành Air Jordan 13 2005). Đôi giày có tạo hình có thể nói là gợi cho người hâm mộ một điều gì đó rất “cũ mà hay” – đặc biệt là những ai từng sưu tầm qua những phiên bản Air Jordan 13 Retro trước đây.

Jordan 1 Retro High Tie Dye

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Jordan 1 Retro High Tie Dye là một phiên bản dành riêng cho đối tượng là nữ giới nhưng trong trường hợp bất kỳ người nào trong số các chàng trai muốn có chúng trong bộ sưu tập của họ, thì nên lưu ý rằng cũng sẽ có kích thước lên đến 10,5us ở nam (12us ở nữ). Trong phiên bản này, phối màu được sử dụng là một dạng phối màu loang – xu hướng màu sắc được ưa chuộng nhất vào những năm của thập niên 60s. Vẫn là form giày nguyên gốc của Air Jordan 1 cùng với phần upper bằng chất liệu da cao cấp, Nike đã sử dụng họa tiết Tie-Dye xanh bắt mắt làm chủ đạo và xen kẽ da trắng ở hai hên hông giày. Bên cạnh đó, các chi tiết như dấu Swoosh, logo Wings và dây giày đều mang tông màu đen tương phản. Hoàn thiện thiết kế là phần midsole màu trắng và phần outsole cao su màu đen. 

Jordan 1 Low UNC

nhung-doi-sneaker-dang-chu-y-xuat-hien-trong-rap-viet-mua-2-tap-3

Phối màu UNC được lấy ý tưởng từ màu của đồng phục đội UNC (University of North Carolina). Đây là trường đại học nơi Jordan đã tỏa sáng khi chỉ mới là một sinh viên năm nhất và cũng là nơi tiếp bước để Jordan bước vào con đường sự nghiệp bóng rổ mà chúng ta đã biết. Phần upper của phiên bản AJ1 Low này được làm bằng da hoàn toàn và được áp dụng lớp phủ University Blue trên nền trắng sắc nét. Ngoài ra, đôi giày này còn được hoàn thiện với phần cổ giày có đệm rất êm ái và chi tiết đục lỗ trên phần toe box để tăng thêm khả năng lưu thông không khí.

Đó là bài viết giới thiệu về những đôi sneaker đáng chú ý xuất hiện trong Rap Việt mùa 2 tập 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)