Dior ra mắt giày sneaker Chrono: Nơi di sản gặp gỡ công nghệ cao

Cơn sốt giày sneaker chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ một món đồ thiết yếu của những người đam mê phong cách đường phố, những đôi sneaker thoải mái đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, ngay cả những tín đồ thời trang xa xỉ. Và tiêu biểu cho điều đó chính là đôi sneaker Dior Chrono mới nhất.

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Dior thổi một làn gió thể thao sang trọng với sự ra mắt của đôi sneaker Chrono. Được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, đôi giày này kết hợp hoàn hảo hai xu hướng: đế giày chunky mạnh mẽ và sự thanh lịch không thể phủ nhận của một thương hiệu xa xỉ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày này nhé!

Nét Đẹp Hiện Đại Hòa Quyện Cùng Sự Táo Bạo

Chrono, dòng giày thể thao mới từ Dior, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế vượt thời gian của thương hiệu danh tiếng cùng những yếu tố hiện đại lấy cảm hứng từ giày chạy hiệu suất cao. Đế giày siêu nhẹ, linh hoạt mang lại hình dáng tự tin, thanh cao, trong khi độ dày chắc chắn tạo thêm nét táo bạo. Những điểm tương phản hấp dẫn xuất hiện thông qua lớp lưới, da và vải được xếp lớp tinh tế với các sắc thái nude, trắng, đen và metallic, một số mẫu còn được tôn lên nhờ các điểm nhấn bằng bạc hoặc vàng. Dây buộc hai tông màu hoàn thiện sự kết hợp hài hòa giữa tính thể thao và sự sang trọng trong những phụ kiện đặc biệt này.

Tôn Vinh Di Sản Dior Trên Từng Bước Chân

Một chi tiết nhỏ nhưng đầy ý nghĩa chính là việc logo “CD” được thêu tinh tế ở hai bên thân giày, như một lời tri ân dành cho nhà sáng lập Christian Dior, đồng thời cũng khẳng định dấu ấn thương hiệu Dior một cách đầy tự hào. Các chi tiết ghi dấu ấn không chỉ dừng lại ở đó, hãy chú ý đến những ngôi sao, biểu tượng may mắn của Monsieur Dior, được điểm xuyết tinh tế ở mọi nơi trên đôi Chonro. Ngôi sao này không chỉ tô điểm cho phần lưỡi gà mà còn xuất hiện ở trên phần đế chunky, ngay bên dưới dòng chữ in tên thương hiệu đầy tự hào.

Nối Gót Thành Công Với Công Nghệ Tiên Tiến

Mẫu giày mới Chrono nối gót theo phong cách của những mẫu B9S dành cho skater và B33 ra mắt hè năm ngoái. Điểm đáng chú ý trên những thiết kế này của Kim Jones, giám đốc sáng tạo mảng nam của Dior, chính là việc sử dụng công nghệ NFC độc quyền của thương hiệu thời trang cao cấp này. Công nghệ đặc biệt này cho phép truy cập vào “hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số”, cung cấp chứng nhận xác thực thông qua một nền tảng riêng tư.

Làn Gió Mới Cho Dòng Giày Thể Thao Nữ Dior

Chrono là sự bổ sung mới đầy ấn tượng cho dòng giày thể thao lấy cảm hứng từ chạy bộ dành cho nữ của Dior. Giày thể hiện rõ triết lý của thương hiệu dưới thời kỳ lãnh đạo của Maria Grazia Chiuri: kết hợp tinh tế giữa phong cách thể thao năng động và sự sang trọng tinh tế. Nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, thích vận động, thích thể thao nhưng vẫn đề cao sự sang trọng trong các sản phẩm tập luyện của mình thì Dior Chrono quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày thể thao Dior Chrono là minh chứng cho sự tỉ mỉ của thương hiệu trong nghệ thuật tạo tác chi tiết. Chúng khéo léo cân bằng giữa phong cách thể thao năng động và nét sang trọng đặc trưng của Dior. Là những đôi giày phiên bản giới hạn, Chrono hứa hẹn sẽ trở thành niềm khao khát của các tín đồ thời trang và những người yêu thích giày sneakers. Với tính độc quyền và sự khéo léo của những đôi giày thể thao này, không có gì bất ngờ khi chúng được được định vị ở phân khúc cao cấp và bán với giá 30.000.000đ, phù hợp với danh tiếng của Dior về thời trang cao cấp.

Xem thêm:

Top những đôi giày sneaker đế cao su tốt nhất bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Air Max 1 “Curry Pack” – giày với nguồn cảm hứng vô tận từ đồ ăn