Dior x Air Jordan 1! Đập hộp con giày TIỀN TỶ có gì? Anh em cùng mình đập hộp con đầu tiên về Việt Nam nhá!

Dior x Air Jordan 1 có lẽ là mẫu giày đáng mong đợi nhất của 2020. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh COVID-19 khiến lịch ra mắt chính thức của mẫu giày nhiều lần bị lùi lại. Và hiện tại cũng chưa có lịch chính xác cho ngày ra mắt và điều đó  khiến nhiều tín đồ Sneaker thực sự cảm thấy rất bực bội mà phải ngóng chờ.

Đáng chú ý, trong một dịp gần đây khi mà cả gia đình David Beckham đã cùng nhau tham dự London Fashion Week 2020. Cậu cả nhà Beck xuất hiện cùng với đôi Sneaker thậm chí còn chưa ra mắt.

Dior x Air Jordan 1! Đập hộp con giày TIỀN TỶ có gì? Anh em cùng mình đập hộp con đầu tiên về Việt Nam nhá!

Đẳng cấp của đôi giày bắt đầu từ chất liệu được dùng để làm thân là da bê vốn chỉ được dùng làm các loại túi xách và ví thượng hạng của Dior.

Theo giám đốc sản xuất của hãng thì Dior x Air Jordan 1 Low ‘Air Dior’ sẽ được phát hành với số lượng vô cùng hạn chế với 4.700 đôi trên toàn cầu và phát hành duy nhất tại cửa hàng của Dior, trong khi phiên bản cao cổ là 8500 đôi.

Hiện tại chưa có ngày phát hành chính thức cũng như mức giá để có thể sỡ hữu được mẫu giày này. Tuy nhiên chúng tôi đã rất may mắn để có thể Review cho các bạn về mẫu giày tiền tỉ này.



Xem thêm : Các sản phảm Dior