Diptyque Summer 2024: Khúc hoan ca mùa hè đầy thi vị

Mùa hè năm nay, Diptyque tiếp tục khẳng định tầm nhìn sáng tạo của thương hiệu khi hợp tác cùng nghệ sĩ người Pháp Alexandre Benjamin Navet. Bằng nét vẽ tinh tế và đầy cảm hứng, Navet đã tô điểm cho bộ sưu tập “Diptyque Summer 2024” những gam màu pastel nhẹ nhàng, gợi lên những tứ thơ sinh động về bờ biển Địa Trung Hải đầy mơ mộng.

Sự kết hợp giữa Diptyque và Alexandre Benjamin Navet đã mang đến một mùa hè “tận hưởng lạc thú” đầy cảm hứng, nơi mà mọi giác quan đều được đánh thức bởi những mùi hương tinh tế và những gam màu rực rỡ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập hương thơm này nhé!

Nơi nghệ thuật, chất liệu và trí tưởng tượng hòa quyện vào nhau

Sự hợp tác với nghệ sĩ người Pháp Alexandre Benjamin Navet đã thổi bùng sức sống mới cho mùa hè Địa Trung Hải đầy mơ mộng. Bằng những nét vẽ tinh tế và đầy cảm hứng, Navet đã dẫn dắt người xem vào một cuộc đối thoại nghệ thuật đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật, chất liệu và trí tưởng tượng hòa quyện vào nhau, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Trên nền tảng những gam màu pastel nhẹ nhàng như những tia nắng sớm mai, Navet đã khéo léo điểm xuyết những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Từ những bông hoa rực rỡ khoe sắc dưới ánh mặt trời đến những tán lá xanh mát đung đưa trong gió, tất cả đều được Navet tái hiện một cách tinh tế và sống động, như những nốt nhạc du dương dẫn dắt người xem vào một hành trình khám phá đầy thú vị của các giác quan.

Mùa hè bùng nổ hương vị trái cây Địa Trung Hải

Hãy cùng Diptyque khám phá hương hoa trái cây Ilio, một mùi hương mùa hè đầy mê hoặc mang đến cảm giác như lạc bước vào miền Địa Trung Hải đầy nắng gió. Ilio mở ra bức tranh sống động về những vườn hoa trái cây tươi tốt, nơi hương vị ngọt ngào của trái lê gai quyện hòa cùng sự thanh tao của hoa diên vĩ và hoa nhài.

Bộ sưu tập Ilio năm nay mang đến cho bạn 3 lựa chọn: nước hoa, xịt dưỡng tóc và xịt khoáng thư giãn cho mặt và cơ thể. Đặc biệt, xịt khoáng thư giãn là sản phẩm hoàn toàn mới trong bộ sưu tập Ilio năm nay. Với công thức không chứa cồn, xịt khoáng Ilio thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mang theo xịt khoáng Ilio bên mình để tận hưởng sự sảng khoái bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Để hoàn thiện bộ sưu tập “Diptyque summer 2024”, Diptyque giới thiệu xịt thơm toàn thân – sản phẩm không thể thiếu cho những ngày hè oi ả. Mang đến hương thơm tinh tế từ hoa phong lữ kết hợp với sự cay the nhẹ nhàng của sả, xịt thơm toàn thân Diptyque không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn là “người bạn đồng hành” lý tưởng để xua đuổi côn trùng trong những đêm hè.

Citronnelle (Sả): Nốt hương Địa Trung Hải bừng sáng mùa hè

Trái tim của bộ sưu tập “Diptyque summer 2024” chính là nến Citronnelle (Sả) với hai phiên bản: nến tiêu chuẩn 190g, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian sống của bạn và nến cỡ lớn với 5 bấc hoạt động, tỏa sáng rực rỡ, lan tỏa hương thơm nồng nàn cho những buổi tụ họp đông người. Bên cạnh đó, Diptyque còn giới thiệu bộ 3 nến mini với hương thơm Citronnelle (Sả), Cyprès (Cây bách) và Figuier (Cây sung). Bộ ba nến mini này là sự kết hợp hoàn hảo, mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị Địa Trung Hải trọn vẹn.

Nhẹ nhàng mà rực rỡ, bộ sưu tập Diptyque Summer 2024 là lời ca ngợi dành cho mùa đẹp nhất trong năm. Tưởng tượng bạn đang bước đi trên bờ cát ấm dưới bầu trời trong xanh, cảm nhận làn gió se se mang theo hương vị mặn mòi của biển cả. Diptyque mời bạn trải nghiệm mùa hè theo một cách mới, mang đến nghệ thuật sống hiện đại và vui tươi, lấy cảm hứng từ phong cách sống và cảnh quan của bờ biển Địa Trung Hải. Bộ sưu tập Diptyque Summer 2024 sẽ chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Diptyque Vietnam bắt đầu từ 30/5. Hãy đến và trải nghiệm nghệ thuật sống mới, hiện đại và vui tươi cùng Diptyque!

Xem thêm:

Bộ sưu tập vô cùng hoành tráng giữa Air Jordan và Justin Timberlake

Top 6 đôi Dunk được yêu thích nhất từ bộ sưu tập “The 50” của Off-