DJ Khaled giới thiệu BST Air Jordan 5 “We The Best” sắp ra mắt của anh ấy

DJ Khaled là một trong những nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng nhất hiện nay. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng và hiện đang có được những thành công vang dội. Nhà sản xuất nổi tiếng, nhân vật truyền thông xã hội và quản lý âm nhạc này khởi nghiệp từ công việc kinh doanh đài phát thanh thành phố rồi sau đó anh ấy bắt đầu sản xuất đĩa hát và làm DJ, nơi anh ấy đã chứng tỏ mình là một tài năng lớn. Bên cạnh những thành công trong ngành âm nhạc, DJ Khaled cũng rất được chú ý khi là người có bộ sưu tập ấn tượng lên tới hàng nghìn đôi giày thể thao, được định giá lên tới 8 triệu USD. 

dj-khaled-gioi-thieu-bst-air-jordan-5-

Trong quá khứ, ông trùm có trụ sở tại Miami đã liên kết với Jordan Brand để tạo ra các phối màu thời trang Air Jordan 3 độc quyền chỉ dành cho bạn bè và gia đình, nhưng cuối cùng anh ta đã sẵn sàng phát hành những phiên bản Jordan của riêng mình cho công chúng. Biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc đã lên IG để giới thiệu bộ sưu tập We The Best x Air Jordan 5 sắp ra mắt của anh ấy. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

dj-khaled-gioi-thieu-bst-air-jordan-5-

Sáu phối màu đã được xem trước và tất cả đều kết hợp một số hình thức điểm nhấn màu phấn trên phần upper hoặc trên phần midsole gai truyền thống. Bên cạnh đó, cửa sổ ở phần mid-foot sẽ khác nhau giữa mỗi đôi vì một số được đóng hoàn toàn và được tạo kiểu theo phong cách tông màu trong khi những đôi khác có chất liệu da lộn truyền thống hoặc da lộn xù xì. 

dj-khaled-gioi-thieu-bst-air-jordan-5-

Tiếp đến, các lớp lót bên trong của đôi giày này sẽ được thiết kế theo phong cách thời trang sang trọng khi chúng được làm bằng chần bông trong khi dòng chữ “We the Best” sẽ hiển thị ở dạng thêu thời trang trên gót giày cũng như bên trong phần đế icy trong suốt. Cuối cùng, những đôi giày thể thao này cũng sẽ được đi kèm trong hộp đựng giày đặc biệt có thêm nhãn hiệu WTB.

dj-khaled-gioi-thieu-bst-air-jordan-5-

DJ Khaled cũng đề cập rằng các sản phẩm dành cho bạn bè, gia đình và toàn bộ dây chuyền may mặc đang được triển khai.

Đó là bài viết giới thiệu về việc DJ Khaled giới thiệu BST Air Jordan 5 “We The Best” sắp ra mắt của anh ấy. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)