Đội bóng AS Roma nhận được phối màu đặc biệt từ New Balance 997H

Vào năm 1991, xuất hiện một mẫu giày biểu tượng New Balance 997. Đôi giày này bao gồm tổng hợp độc đáo của công nghệ và phong cách. Trong những năm đó, New Balance 997 có thể tự hào về một công nghệ chưa từng có đó là công nghệ đệm ENCAP và C-CAP kết hợp trong một đế giữa duy nhất, cái đầu tiên ở bàn chân trước, cái thứ hai ở bàn chân sau, đem lại sự linh hoạt và ổn định tối đa. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi New Balance mang dấu ấn của đội bóng AS Roma này nhé.

doi-bong-as-roma-nhan-duoc-phoi-mau-dac-biet-tu-new-balance-997h

New Balance luôn nổi bật với những đường nét và thiết kế nhẹ nhàng. Trong Mùa giải 2021-22 của Serie A đã khởi tranh trong những ngày gần đây, New Balance đã mang tới AS Roma một đôi giày New Balance 997H đặc biệt. Một phần trong chiến dịch “Only Roma” của NB, mục đích làm nổi bật cái tên Roma là “lối sống” ở Rome và trên khắp nước Ý,  mẫu giày này có phối màu lấy cảm hứng từ câu lạc bộ, cùng với các chi tiết đặc biệt và hơn thế nữa.

doi-bong-as-roma-nhan-duoc-phoi-mau-dac-biet-tu-new-balance-997h

Đôi giày phong cách sống đầu tiên của AS Roma từ New Balance, là đôi giày 997H, họ đã lột xác hoàn toàn hình dáng của đôi giày cổ điển New Balance 997. Ở đây, đôi giày này được phối màu màu đỏ và vàng đặc trưng của Roma phần lớn trên phần lưới và phần da lộn của nó, trong khi độ tương phản được cung cấp bởi các chi tiết màu trắng trên mũi giày và logo N đặc trưng.

Xem thêm: 13 đôi New Balance xứng đáng để mua nhất thời điểm hiện tại

doi-bong-as-roma-nhan-duoc-phoi-mau-dac-biet-tu-new-balance-997h

Tuy nhiên, chi tiết dễ nhận biết nhất của giày được cung cấp bởi huy hiệu của câu lạc bộ, được đặt ở vị trí nổi bật trên thẻ lưỡi. Đồ họa “La Lupa” hiện diện trên đế để tiếp tục truyền thuyết về AS Roma của chiếc giày. Ở bên dưới, trang trí các dải đệm giữa bằng bọt trắng với âm hưởng New Balance có tông màu ở phía giữa hoàn thiện vẻ ngoài cho nó.

doi-bong-as-roma-nhan-duoc-phoi-mau-dac-biet-tu-new-balance-997h

 

Trong những năm qua, Roma đã nhận được bộ dụng cụ và giày tùy chỉnh từ Nike, nhưng với việc câu lạc bộ đăng ký tham gia La Liga thi đấu với tư cách là đội New Balance lần đầu tiên, chúng ta có thể sẽ thấy nhiều sản phẩm đặc biệt hơn trong những tháng tới. Hiện tại chưa có thông tin phát hành chính thức nào của đôi giày nhưng nó sẽ sớm được cập nhật thôi.

Đó là bài viết cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày New Balance 997H AS roma này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Extra Butter và new balance với bộ sưu tập mới tên New Balance 2002R “Protection Pack” 

Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.