Đôi giày biểu tượng adidas Stan Smith sẽ có phiên bản dành cho Golf

Stan Smith là một vận động viên tennis người Mỹ nổi tiếng trong khoảng thập niên 60 đến 80 thế kỷ trước. Sự hợp tác với adidas đã khiến cái tên của ông thành tên của đôi giày nổi tiếng hơn cả chính bản thân ông. Việc này khiến cho cái tên của ông sống mãi trong làng thời trang thế giới. 

Mới đây, adidas đã quyết định phát triển đôi giày có nguồn gốc tennis này thêm một nhánh để sử dụng trong một bộ môn thể thao khác Golf. Số lượng của những đôi giày Stan Smith Golf này cũng sẽ được giới hạn lại. 

Phối màu lần này được ra mắt sử dụng phối màu White – Green quen thuộc dễ làm chúng ta nhớ đến một trong 4 phối màu đầu tiên của Stan Smith. Tuy nhiên thay vì chất liệu da quen thuộc, Stan Smith Golf sử dụng chât liệu primegreen, chất liệu vừa đem lại hiệu suất cao vừa giúp hãng thời trang Đức phát triển theo chiến lược bền vững và bảo vệ môi trường hơn. 

Hầu hết thiết kế được giữ nguyên bản như phần sole cũng như cách phối màu riêng chỉ có phần đế được thiết kế để bám khi chơi golf và phần vải trên lưỡi gà đem lại cảm giác lạ mắt và khác biệt cho dòng giày mới này. Stan Smith Golf sẽ được bán với mức giá khoảng 140$ và với số lượng giới hạn. Cá nhân Authentic Shoes đánh giá thì đây là mức giá phải chăng với một đôi giày golf mang đậm tính biểu tượng như Stan Smith.

Xem thêm: