Đôi giày Golf hot nhất mùa hè năm nay thuộc về Adidas Codechaos

Golf là môn thể thao chưa được phổ biến tại Việt Nam, thường chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên ở nước ngoài, golf trở nên phổ biến hơn và nhu cầu về giày chơi golf cao hơn nhiều trong những năm trở lại đây. Và chắc chắn một thương hiệu lớn như Adidas sẽ không bỏ qua cơ hội chiếm thị phần trong loại giày này. 

Từ lâu dòng CodeChaos của Adidas được đánh giá rất cao, đem lại cho mẫu giày này vô số người hâm mộ. Không để sức nóng của CodeChaos suy giảm, Adidas tiếp tục thay đổi vẻ ngoài mẫu giày này liên tục. Động thái mới nhất là cho ra mắt phong cách được đánh giá là sẽ trở thành đôi giày hot nhất vào mùa hè cũng như cả năm 2020. Bộ sưu tập “Summer of Golf” mới nhất lấy cảm hừng từ Summer of Love diễn ra vào năm 1967. Trong sự kiến đó, 100000 người trẻ tập trung ở khu phố Haight-Ashbury tại San Francisco, tụ họp lại để chống chính phủ Mỹ trong một số vấn đề thời đấy, đặc biệt là chiến tranh Việt Nam. 

Xem thêm: Top 5 đôi Ultra Boost 1.0 tốt nhất mọi thời đại

Họa tiết Tie-Dye chính là điểm nhấn của “Summer of Golf”, họa tiết đang làm mưa làm gió trên tất cả mẫu giày hiện tại. Phần upper được làm từ vải chống nước cao cấp màu trắng là tấm nền hoàn hảo để nổi bật sự đặc sắc của họa tiết Tie-Dye. Đế ultraboost truyền thống làm nên thương hiệu Adidas cũng được thêm vào, tuy nhiên bổ sung thêm phần gót chuyên dụng cho sân cỏ. Giúp các Golfer vừa thoải mái trong bất cứ địa hình nào, vừa giữ thăng bằng tối đa đem lại cảm giác tốt nhất cho việc thi đấu. Phần gót với dòng chữ Limited Edition trên nền màu navy nổi bật kết hợp với màu Tie-Dye cam xanh ở phần đế giày đem lại sự hài hòa và bắt mắt cho đôi giày. 

Xem thêm: CDG x Converse – huyền thoại sẽ trở lại một lần nữa

Masun Denison, giám đốc toàn cầu phụ trách Adidas Golf cho biết: “Khi chúng tôi thiết kế đôi giày này vào 18 tháng trước, rõ ràng chúng tôi không biết sẽ có một đại dịch toàn cầu ảnh hưởng đến tất cả các môn thể thao bao gồm cả Golf. Tuy nhiên, với việc ra mắt đôi giày này chắc chắn sẽ đem lại một mùa hè đáng nhớ trong lịch sử thể thao của chúng tôi. Adidas CodeChaos “Summer of Golf” được phát hành trên trang web của Adidas vào ngày 20 tháng 6 và có giá bán lẻ 170 USD. Và đừng quên hãy luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm 9 SỰ THẬT CÓ THỂ BẠN KHÔNG BIẾT VỀ YEEZY POWERPHASE