New Balance ra mắt một phối màu huỳnh quang mới trên New Balance 992

New Balance 992 là một đôi giày chạy bộ của thương hiệu đồ thể thao Bắc Mỹ New Balance. Ra mắt vào năm 2006 cho Lễ kỷ niệm 100 năm của thương hiệu, đôi giày thể thao này đánh dấu phần thứ hai của loạt “99X” của công ty – một sự phát triển của New Balance 990 mang tính biểu tượng, bắt đầu vào năm 2001.

doi-giay-new-balance-992-xuat-hien-duong-mau-huynh-quang-moi

Được thiết kế bởi Jonathan Bacon, kiểu dáng mới này đã cùng với công nghệ ABZORB Stability Insock để cho ra mắt dòng sản phẩm của thương hiệu có trụ sở tại Boston. Đôi giày thể thao này đã thay đổi để có hình dáng thể thao hơn một chút so với người tiền nhiệm New Balance 991, nhưng tự hào về hình dáng đủ cồng kềnh để được đồng nghĩa với sự rộng rãi. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá đôi giày thể thao này.

doi-giay-new-balance-992-xuat-hien-duong-mau-huynh-quang-moi

Nó được tạo kiểu trong bảng màu xám đặc trưng của thương hiệu và đã tham gia vào các cuộc hợp tác nổi bật với JJJJound, Paperboy Paris, Levi, v.v. Và bây giờ nó đã xuất hiện trong một màu GR tươi với các điểm nhấn neon. Màu sắc trên phối màu mới này là màu xanh lục huỳnh quang và màu xanh lam, màu trước hiển thị trên vật liệu lưới giày thông gió của phần trên trong khi màu sau xuất hiện trên lớp phủ của hộp giày và cổ áo. Những yếu tố này mang lại cho đôi giày này làm bạn tưởng tượng đến của Nike Air Huarache “Scream Green”

doi-giay-new-balance-992-xuat-hien-duong-mau-huynh-quang-moi

Ngoài ra, những chi tiết khác cũng có thể kể đến như màu da cam xuất hiện trên các logo “N” của bên hông, phần logo thương hiệu cũng xuất hiện ở vào lưỡi gà và gót giày, các đường màu gần cổ giày và trên phần bàn chân của giày lót giữa. Tiếp giáp với tất cả những thứ đó là lớp phủ da lộn nóng nực bao phủ hầu hết lớp nền và đi kèm với bên ngoài màu trắng nhạt. Kiểm tra kỹ hơn ở đây ở trên và lưu ý rằng chúng hiện có sẵn qua New Balance với giá $ 175 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đôi giày New Balance 992 màu huỳnh quang mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’