Đôi giày đánh gôn Stan Smith của Adidas được lấy cảm hứng từ “America’s Dairyland”

Adidas Originals đã giới thiệu mẫu giày Stan Smith mang tính biểu tượng với cảm hứng lầy từ bộ môn đánh gôn từ địa điểm Ryder Cup 2020 năm nay. Adidas Stan Smith là một đôi giày quần vợt được sản xuất bởi Adidas, và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1965. Ban đầu được đặt tên là “Adidas Robert Haillet” sau khi thương hiệu xác nhận bản hợp đồng với vận động viên nổi tiếng người Pháp Robert Haillet, vào năm 1978, đôi giày thể thao này được đổi tên theo Stan Smith, một vận động viên quần vợt người Mỹ, và giờ đôi giày đã cập bến một sân chơi mới đó là bộ môn đánh golf và thiết kế được lấy cảm hứng từ chính bộ môn này. 

doi-giay-stan-smith-cua-adidas-lay-cam-hung-tu-

Những đôi giày Adidas thường được làm với phần trên và dây buộc bằng da màu trắng, có thiết kế đơn giản. Không giống như hầu hết các loại giày Adidas, nó không có ba sọc bên ngoài. Thay vào đó, có ba hàng lỗ đục (hoặc lỗ thông gió được đục lỗ) trên cả hai mặt của phần trên da của mỗi đôi giày.  Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phong cách thiết kế của đôi giày Stan Smith này nhé. 

doi-giay-stan-smith-cua-adidas-lay-cam-hung-tu-

Giày chơi gôn Adidas Originals Stan Smith ra mắt với đế ngoài bằng cao su có phần gai kết hợp với lót PU đục lỗ và hỗ trợ bổ sung độ êm ở đế giữa. Phần trên toàn màu trắng vẫn được giữ nguyên trong khi họa tiết bò chấm bi bao bọc phần đế giữa, tương phản với một mảng hồng ở dưới đế giày. 

Xem thêm: Henry Ruggs III chuẩn bị hợp tác với Adidas Superstar WS2

doi-giay-stan-smith-cua-adidas-lay-cam-hung-tu-

Phần đế giày được làm nổi bật với phần họa tiết in đốm và phần lưỡi gà được đóng dấu “Câu lạc bộ gôn Dairyland” ở trên cùng, thể hiện sự tôn kính với biệt danh “America’s Dairyland” của Wisconsin. Vải giày được làm bằng vải tái chế và sẽ giữ cho đôi chân của bạn luôn khô ráo với lớp bảo vệ không thấm nước.

doi-giay-stan-smith-cua-adidas-lay-cam-hung-tu-

Giày Golf Stan Smith sẽ được bán lẻ với giá $ 120 USD và có sẵn vào ngày 20 tháng 9 trên trang web của adidas và một số nhà bán lẻ được ủy quyền.

Đó là bài viết giới thiệu về Đôi giày đánh gôn Stan Smith của Adidas được lấy cảm hứng từ “America’s Dairyland”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt