Đôi giày thương hiệu thứ năm của siêu sao bóng rổ NBA James Harden – Adidas Harden Vol. 5 ấn định ngày ra mắt chính thức vào mùng 4 tháng 1 năm 2021 sắp tới.

feature image

   Trong thời gian vừa qua, khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ của giải đấu bóng rổ NBA đang trở nên vô cùng nóng hổi với những cái tên đình đám bắt đầu có những bước đi riêng của họ. Trong hàng loạt các bom tấn chuyển nhượng đó, rộ lên những tin đồn về việc ngôi sao sáng giá nhất hiện tại của đội bóng Houston Rockets – James Harden đang bày tỏ mong muốn được rời khỏi đội bóng tên lửa này để tìm cho mình một bến đỗ mới, sau một mùa giải không mấy thành công với toàn thể đội bóng nói chung và bản thân Harden nói riêng. Nhưng bên cạnh việc thu hút sự chú ý qua việc này, bản thân James Harden cũng có những động thái mới khiến cái tên của anh càng trở nên hot hơn trong khoảng thời gian gần đây, đó là việc siêu sao bóng rổ này đã cho công bố chính thức về một chương tiếp theo cho dòng giày mang thương hiệu của mình với Adidas: đôi giày Adidas Harden Vol. 5. Đôi giày lần này được thiết kế bởi Jalal Enayah, người đã tham gia vào công tác thiết kế cho những đôi giày thương hiệu của Russell WestBrook (cũng là một ngôi sao khác của Houston Rocket mùa giải vừa rồi) cho đến tận mẫu giày Jordan Why Not Zer 2.0 SE.

Trong phiên bản giày Adidas Harden mới nhất sắp tới đây, Jalal Enayah cùng các cộng sự sẽ giới thiệu đến cho công chúng về công nghệ Futurenatural, cải tiến mới nhất của Adidas trong lĩnh vực giày dép của họ. Đôi giày lần này được thiết kế và chế tạo nhằm đáp ứng phong cách thi đấu bùng nổ của James Harden, áp dụng phương pháp mới Futurenatural ở trên áp dụng vào việc thiết kế khuôn giày được tạo nên bởi một bộ khung duy nhất, được chế tác từ việc quét số học và lấy số liệu từ hơn một nghìn bàn chân của rất nhiều vận động viên khác nhau, từ đó cho dựng nên bộ khung mẫu có tỉ lệ, kết cấu giải phẫu gần như chính xác với kích cỡ giải phẫu một bàn chân trung bình của vận động viên.

Công nghệ mới Futurenatural lần này sẽ được kết hợp với cùng một đế giữa kết hợp giữa bọt BOOST mềm vàđệm LIGHTSTRIKE đàn hồi để tạo cảm giác vừa mềm mại và êm ái. Chúng được ép thẳng trực tiếp vào phần upper của đôi giày thành một khối liền mạch bằng áp suất và bằng nhiệt. Kết quả cuối cùng?: sản phẩm lần này là một sự khác biệt hoàn toàn với những phiên bản Adidas Harden trước đó. Đối với phiên bản ra mắt lần đầu với công chúng lần này, phối màu “Crytal White” và “Cloud White” đã tạo nên một lớp nền hoàn hảo để tạo nênmột bức tranh trừu tượng đầy màu sắc được hoàn thiện bởi những mảng màu như “Royal Blue”, vàng và cam. Hãy kéo xuống để xem một vài hình ảnh về những chi tiết của đôi giày mới nhất mang thương hiệu của Jame Harden – đôi Adidas Harden Vol. 5 lần này mà chúng tôi đã tổng hợp được, và hãy ghé qua adidas.com vào ngày 4 tháng 1 năm 2021 sắp tới để tìm mua chúng với giá lên kệ chính thức là $ 130 USD. Bên cạnh đó, ở một tin tức khác về thị trường giày bóng rổ, đôi giày Nike Kobe 6 Protro “Grinch” sẽ được cho ra mắt vào đúng dịp Giáng Sinh năm nay – ngày 24 tháng 12 năm 2020. Mọi thông tin sẽ được cập nhập tại Authentic Shoes

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm : Adidas Harden vol. 5.

Ngày phát hành chính thức : 04/01/2021

Màu sắc chủ đạo : Crystal White, Cloud White, Royal Blue

Giá lên kệ chính thức : $ 130 USD

Code: FZ1071

Đọc thêm: