Đôi Nike Air Force 1 Low này có Swoosh đổi màu khi có tia UV chiếu vào

Air Force 1 nổi tiếng của Nike từ trước đến nay đã xuất hiện với một bước ngoặt mới táo bạo: chi tiết Swoosh phản ứng tia cực tím. Xuất hiện trên một số đặc điểm thiết kế đáng chú ý nhất của giày, những chi tiết trang trí thay đổi màu sắc này mang đến cho người mặc một cái nhìn khác nhau tùy thuộc vào việc họ mang giầy khi bên trong nhà hay bên ngoài trời. Vậy hãy cùng Athentic Shoes tham khảo về mẫu giày sắp được ra mắt này nhé.

Air Force 1 07 UV Trainers

doi-nike-air-force-1-low-nay-co-swoosh-phan-ung-voi-tia-cuc-tim

Nike đã mang đến đôi giày siêu hot bằng những phiên bản UV siêu ngầu này của Air Force 1. Tất cả da trắng lần đầu tiên được hoàn thiện trên đế ngoài màu xanh lam với một viên ngọc ren mờ mờ để phù hợp. Kicks tiết lộ rằng màu sắc thực của chúng khi tiếp xúc với tia cực tím sẽ có phần gót màu hồng nhãn hiệu Nike, và sẽ xuất hiện màu xanh nhạt xen kẽ và màu vàng. Một Tag khuôn swoosh hình đá viên đặc biệt cũng được bao gồm, để giữ cảm giác như lạnh buốt và những viên đá của giúp bạn mát mẻ trong một ngày nắng nóng. Hãy cũng Authentic Shoes phân tích thêm về đôi giày ở phần mô tả bên dưới.

doi-nike-air-force-1-low-nay-co-swoosh-phan-ung-voi-tia-cuc-tim

Mặc dù các điểm nhấn của nó có thể thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng, thiết kế chủ yếu của Air force 1 này được làm bằng da trắng đơn giản và sắc nét. Hai phần quan trọng thay đổi khi bạn bước ra ngoài: Swoosh chuyển từ màu trắng sang màu xanh băng lạnh phù hợp với phần đế ngoài trong suốt và phần gót chuyển từ màu trắng sang màu hồng rực rỡ. 
Xem thêm : Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

doi-nike-air-force-1-low-nay-co-swoosh-phan-ung-voi-tia-cuc-tim

Dây giày Ren deubre được hoàn thiện với màu xanh băng giá để phù hợp với đế và dấu Swoosh được di chuyển, trong khi thương hiệu Air Force 1 màu đen có mặt trên lưỡi gà và phần gót giày giống nhau. Dấu gạch ngang cuối cùng của phong cách được cung cấp bởi thẻ treo đặc biệt của giày ,một dấu Swoosh lớn, được tráng cao su màu xanh lam – và một thẻ hình tròn khác thể hiện chính xác cách thức hoạt động của sự thay đổi màu sắc. Hãy tìm kiếm chiếc Air Force 1 Low có khả năng phản ứng tia cực tím được trang bị trên Swoosh này, sẽ phát hành tại các nhà bán lẻ như Solebox vào ngày 17 tháng 9. MSRP của nó được đặt ở mức $ 120 USD. Hãy tiếp tục theo dõi blogs của Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm :