Đôi Rick Owens có thể mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn

Richard Saturnino Owens – hay còn gọi là Rick Owens, đã biến phong cách gothic grunge với vẻ đẹp tăm tối ít ai quan tâm trở thành một xu hướng thời trang nổi tiếng toàn cầu. Từ một chiếc áo khoác da bình thường hầu như bất kỳ công dân Mỹ nào cũng có, ông đã biến nó trở nên đặc biệt và thành một item iconic của giới thời trang. Bên cạnh dòng sản phẩm thời trang chính, Owens còn có một thương hiệu nội thất và một số dòng thời trang phụ như: Drkshdw, Rickowenslilies và Hunrickowens.

rick-owens-va-su-hop-tac-lich-su-giua-drkshdw-x-converse-turbodrk-chuck-70

Dẫn đầu những thiết kế giày luxury thì không thể không kể đến Rick Owens – tượng đài kỳ cựu thuộc nền văn hóa sát mặt đất. Giữa vô vàn thương hiệu thời trang và giày, R.O lại thuộc đẳng cấp hoàn toàn khác. Nổi tiếng với những đôi sneaker có mức giá cao chóng mặt, nhưng vẫn luôn được săn đón cuồng nhiệt. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà Rick Owens lại có chỗ dứng vững chắc trong giới sneaker. 

doi-rick-owens-co-the-mang-theo-nhung-vat-dung-can-thiet-hang-ngay-cua-ban

Nhãn hiệu phụ DRKSHDW của Rick Owen là nơi có các dòng sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những mẫu thiết kế cấp cao hơn để bước vào thế giới trang phục của “Chúa tể bóng tối” và hãng này cũng nổi tiếng với những phiên bản giày dép tiên phong và hợp tác với Converse. Gần đây, có một đôi giày thể thao mới rất đặc biệt từ Owens được gọi là Scarpe Cargo Sneaker, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản độc đáo này.

doi-rick-owens-co-the-mang-theo-nhung-vat-dung-can-thiet-hang-ngay-cua-ban

Giống như tên gọi của chúng, những đôi giày thể thao cao cấp này đi theo hướng của những mẫu thiết kế thực dụng hơn và cụ thể là đôi giày này có một chiếc túi zip-up lớn nằm ở má giày, bao phủ gần như một nửa mặt bên từ phần cổ giày cho đến phần midsole.

doi-rick-owens-co-the-mang-theo-nhung-vat-dung-can-thiet-hang-ngay-cua-ban

Đôi giày vải cotton này được hoàn thiện bằng màu đen đặc trưng của Owens nhưng có điểm nhấn của tông màu “Milk” làm nổi bật phần dây giày, lớp lót bên trong và tất nhiên nó cũng đi kèm với đế cao su chunky có phần toe box khá lớn, đường khâu ton-sur-ton và phần outsole zig-zag. Những nét tinh túy khác được thêm vào đôi giày thể thao này bao gồm phần dây kéo ở má giày giúp bạn mang và cởi giày dễ dàng hơn.

doi-rick-owens-co-the-mang-theo-nhung-vat-dung-can-thiet-hang-ngay-cua-ban

Đôi Rick Owens DRKSHDW Scarpe Cargo Sneaker hiện đang có sẵn và bạn có thể đặt mua từ HBX ngay bây giờ với giá $ 573 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Rick Owens có thể mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.