Đôi Snow Ankle Boot của Dior chuẩn bị được phát hành cho mùa đông sắp tới

Dior là một thương hiệu thời trang cao cấp vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới đối với chúng ta. Cùng với những ông lớn khác như Louis Vuitton, Gucci,…Christian Dior đã tạo nên được định nghĩa của thứ gọi là thời trang xa xỉ. Dù hãng thời trang Christian Dior chủ yếu các sản phẩm cho phái nữ nhưng những năm gần đây công ty đã mở rộng thêm dòng Dior Homme cho nam giới và thương hiệu thời trang trẻ em baby Dior. Các sản phẩm của Dior đều được phân phối trong các cửa hàng theo danh mục rộng khắp toàn cầu cũng như qua các cửa hàng trực tuyến.

doi-snow-ankle-boot-cua-dior-chuan-bi-duoc-phat-hanh-cho-mua-dong-sap-toi

Sàn diễn mùa đông năm 2021 của Dior mang tên “Fresh from Dior” chuẩn bị xuất hiện thêm một đôi boot khác. Đây là lần ra mắt chính thức của đôi Snow Ankle Boot được nhà thiết kế giày dép Thibo Denis của nhãn hiệu này giới thiệu gần đây. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi boot hàng hiệu này.

doi-snow-ankle-boot-cua-dior-chuan-bi-duoc-phat-hanh-cho-mua-dong-sap-toi

Tiếp nối từ đôi giày cao cổ vừa mới được ra mắt của nhãn hiệu Kim Jones là đôi giày cao cổ theo mùa này, được mệnh danh là “bước đi mới của giày đi tuyết trong một biến thể thời trang cao cấp”. Được cung cấp với các màu đen, nâu hoặc be, đôi boot này sử dụng kết cấu bao gồm da bê mịn kết hợp với chất liệu vải độc quyển Dior Oblique Mirage có tông màu và không thấm nước trên toàn bộ phần upper.

doi-snow-ankle-boot-cua-dior-chuan-bi-duoc-phat-hanh-cho-mua-dong-sap-toi

Dây giày chạy hết chiều dài của phần upper trước khi chạm đến phần trên cùng, nơi có phần nút được khắc tên nhãn hiệu “CD” đã được thêm vào để giúp cố định và buộc chặt giày. Bên cạnh đó, phần lỗ xỏ dây giày hình chữ D bằng kim loại được làm giống với kiểu trên giày chạy bộ đường dài để mang lại sự chắc chắn trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra, dòng chứ Dior được đóng dấu vào phần gót da tiếp nối xung quanh giày giống như một chiếc ốp lưng, trong khi một bộ phận đế cao su dày với họa tiết gợn sóng làm hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi boot cao cấp này.

doi-snow-ankle-boot-cua-dior-chuan-bi-duoc-phat-hanh-cho-mua-dong-sap-toi

Đối với Dior, chúng tôi tin rằng đôi giày này chính là công cụ để nâng tầm vị thế của thương hiệu này trong thế giới thời trang xa xỉ. Kiểu dáng giày đi tuyết của nó không chỉ tạo xu hướng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông sắp tới. Đối với những người muốn mua một đôi, hãy truy cập trang web của Dior hoặc các cửa hàng ngay bây giờ, nơi đôi giày này được bán lẻ với giá £ 1.150 GBP (khoảng $ 1.590 USD).

doi-snow-ankle-boot-cua-dior-chuan-bi-duoc-phat-hanh-cho-mua-dong-sap-toi

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Snow Ankle Boot của Dior chuẩn bị được phát hành cho mùa đông sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Dior Air Jordan 1 Low Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt giày Dior Walk’n’Dior Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .