Đơn giản, cổ điển và dễ phối là những gì để nói về Nike Air Max 1 LV8 “Obsidian” mới nhất

Mặc dù năm 2020 là một năm không được dành riêng cho đứa con cưng của Nike Air Max 90, nhưng năm 2021 là một năm hoàn toàn mới với những điều bất ngờ đều có thể xảy ra trước mắt, nhất là khi những dòng Air max khác cũng đang nhận được sự quan tâm của một lượng lớn những người chơi giày với những nhu cầu đa dạng hơn. Và theo một số tiết lộ gần đây qua các trang mạng xã hội, chúng ta có thể thấy Air Max 1 đang dần tìm cách lên ngôi nhờ bộ nâng cấp “LV8” sắp tới của nó.

Tiếp theo các màu “Dark Teal Green” và “Martian Sunrise”, Air Max 1 LV8 sẽ được khoác lên mình một phối màu “Obsidian” linh hoạt. Có thể nhiều người sẽ nhận xét đây làm một phối màu khá đơn giản và không có quá nhiều màu sắc bắt mắt. Nhưng vẫn luôn tồn tại những người chơi giày mà họ yêu thích những sự tối giản trong thiết kế và màu sắc.

Tông màu xanh nước biển có thể được tìm thấy dọc theo toàn bộ tấm chắn bùn được đánh bóng một phần là do nguồn cung cấp cao cấp. Nó thậm chí còn được sử dụng nhiều hơn nữa dọc theo Swoosh, eye stay và thương hiệu, làm nổi bật phần đế có màu trắng và xám tương tự như danh sách OG của hình bóng. Phối màu “Obsidian” về tổng thể là chỉ mang những thiết kế đơn điệu đó thôi, nhưng đây là những màu sắc phù hợp mọi hoàn cành khi bạn đi lên chân và chấp mọi bộ outfit được sử dụng.

Vậy nếu bạn là một người hâm mộ của sự đơn giản thì còn đợi gì mà không qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi thôi nào!

Xem thêm: