Đón chào mùa thu với phiên bản New Balance 327 “Crisp Green/White”

New Balance được thành lập năm 1906 với cái tên New Balance Arch Support Company bởi William J. Riley. Trụ sở nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban đầu, New Balance hướng đến việc sản xuất miếng lót giày đặc biệt giúp khắc phục những khuyết điểm của phần mid foot, tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang. New Balance Trackster là một trong những đôi giày tiên phong dành riêng cho bộ môn quần vợt, được thiết kế bởi con gái của Riley vào năm 1961, mặc dù vậy, New Balance vẫn không nhận được nhiều tiếng vang lớn.

don-mua-thu-voi-new-balance-327-voi-phoi-mau-crisp-green-va-white

Nhưng tới năm 1972, New Balance được ông chủ mới Jim Davis tiếp quản. Davis đã giữ lại những triết lý thiết kế ban đầu của William J. Riley, đồng thời giới thiệu thêm logo “NB” và trở thành biểu tượng của New Balance cho tới ngày nay. New Balance 327 cùng với đường màu của New Balance vẫn tiếp tục diễn ra trong mùa mới này, khi hình dáng giày chạy được phối lên bằng màu xanh lá cây và trắng tươi. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi New Balance 327 “Crisp Green/White” này.

don-mua-thu-voi-new-balance-327-voi-phoi-mau-crisp-green-va-white

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 trong sự hợp tác với hãng Casablanca của Charaf Tajer, New Balance 327 đã trở thành trung tâm của vô số lần hợp tác và thậm chí còn có nhiều bản cập nhật chính. Từ các phối màu “Pink Paradise” và “Sour Grape” vào đầu năm nay, đến các bản hợp tác gần đây của Todd Snyder và Coco Gauff, mức độ phổ biến của hãng giày thể thao này không có dấu hiệu chậm lại.

don-mua-thu-voi-new-balance-327-voi-phoi-mau-crisp-green-va-white

Giờ đây cho mùa Thu / Đông 2021, đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, có logo thương hiệu cổ điển ở gót, được điểm xuyết bởi màu xanh lá cây rực rỡ và màu trắng rõ nét. Trên phần đế ngoài và mũi giày có phần cao su gấp nếp, đôi giày thể thao được làm tròn với đệm mắt cá chân và đế giữa bằng EVA loe để tạo sự thoải mái tối đa.

don-mua-thu-voi-new-balance-327-voi-phoi-mau-crisp-green-va-white

327 mới nhất của New Balance hiện có sẵn để mua từ Sevenstore, với giá bán lẻ là 99 bảng Anh (khoảng $ 134 USD).

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến đôi New Balance 327 mang trong mình phối màu Crisp Green và White mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’