Dòng giày New Balance 1400 trở lại với cấu trúc “Made in USA”

Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. Những mẫu giày thể thao của New Balance khi ra mắt thị trường đều trở thành cơn sốt bởi kiểu dáng hoàn hảo, nhà sản xuất đã khéo léo trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng. Đặc biệt, giày New Balance sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi di chuyển, bạn sẽ trở nên cá tính và năng động vô cùng, cho nên bất cứ ai cũng không thể cầm lòng trước sức hút của New Balance.

dong-giay-new-balance-1400-tro-lai-voi-cau-truc-

So với dòng NB 990 hay NB 327, New Balance 1400 không phải là dòng giày thể thao phổ biến nhất của thương hiệu này. Ngoài một số bản hợp tác với J.Crew và BEAMS thì mẫu thiết kế này rất hiếm khi tham gia vào các bộ sưu tập cùng với các dòng giày khác. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi rất sớm vì đôi giày thể thao này sẽ sớm trở lại với cấu trúc “Made in USA”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi New Balance đặc biệt này.

dong-giay-new-balance-1400-tro-lai-voi-cau-truc-

Thiết kế của đôi giày này tạo ra sự sắp xếp gọn gàng của các tông màu trung tính và mát mẻ. Ở phần dọc bên cạnh, biểu tượng “N” nổi bật với màu xanh dương rất phù hợp với sắc thái của phần toe box bằng lưới. Ngoài ra, ở những nơi khác, tình yêu dành cho màu xám của thương hiệu giày thể thao có trụ sở tại Boston cũng tiếp tục được thể hiện và ấn tượng nhất có lẽ chính là phần má giày có kết cấu gần giống như nhung. 

dong-giay-new-balance-1400-tro-lai-voi-cau-truc-

Những dòng chữ đặc trưng mang dấu ấn của thương hiệu vẫn được xuất hiện trên các bộ phận quen thuộc như nhãn lưỡi, gót giày và phần midsole. Cuối cùng, tông màu kem xuất hiện trên phần lưỡi gà, gót và cổ giày là những chi tiết giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

dong-giay-new-balance-1400-tro-lai-voi-cau-truc-

Tại thời điểm viết bài, chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của đôi giày thể thao này nhưng đã có thông tin cho rằng chúng sẽ sớm được ra mắt trên trang web chính thức của New Balance cũng như một số nhà bán lẻ được chọn lọc.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc dòng giày New Balance 1400 trở lại với cấu trúc “Made in USA”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’