Dover Street Market restock mẫu Stan Smith đơn sắc hợp tác với adidas trước đó.

Thương hiệu thời trang DSM đã được nhắc đến rất nhiều trong vài năm gần đây và đã vươn lên vị trí thống trị trong lĩnh vực thời trang đường phố. Giờ đây, hãng nói trên và thương hiệu Three Stripes đang phát hành hai mẫu adidas Stan Smith độc đáo, chắc chắn sẽ tỏa sáng trong xu hướng năm nay. Sau khi ra mắt vào tháng 4, Dover Street Market và adidas Originals ‘nâng tầm đôi Stan Smith được restock gần đây. Với các phối màu đơn sắc và thương hiệu đặc biệt, mỗi đôi cho thấy sự sang trọng, tinh tế và đơn giản nhưng cao cấp.

Bản hợp tác mới nhất giữa Dover Street Market và adidas là 2 siêu phẩm Stan  Smith đầy quyền quý | #HNBMG

Trở lại với 2 tông màu trắng và đen đơn giản, mỗi chiếc đều được trang bị với phần trên bằng da nguyên tấm, có độ bóng cao. Đáng chú ý là phần lưỡi của đôi giày này không có nhãn hiệu của adidas và hình ảnh đồ họa Three Stripes hay lá đục lỗ quarter panels tiêu chuẩn cũng đã được cắt giảm. Tuy nhiên, phần gót chân trở nên nổi bật nhờ thiết kế tách rời giữa DSM trên giày bên trái và logo hình tam giác tiêu chuẩn của adidas trên giày bên phải. Với màu đen trên đôi màu trắng và màu trắng trên đôi màu đen, những hình ảnh đồ họa này cung cấp sự khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy từ kết cấu đơn sắc của đôi giày. Các tấm lót đảo ngược vị trí logo bằng cách di chuyển thương hiệu DSM sang chiếc giày bên phải và cả hai phối màu đều được hoàn thiện với phần đế giữa và đế ngoài có tông màu.

Dover Street Market DSM adidas Stan Smith Release Date | SneakerNews.com

Dover Street Market & adidas Team Up On A Minimalist Stan Smith | SoleSavy

Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một đôi thông qua cửa hàng trực tuyến của Dover Street Market ngay bây giờ hoặc ghé qua Authentic Shoes nhé!

Xem thêm