Dr.Martens và Haven chuẩn bị hợp tác trên đôi giày Mixed-Material 1461

Dr. Martens là một trong những nhãn hiệu giày dép có uy tín nhất trên thế giới đã được hình thành từ năm 1960. Vào thời điểm đó, tại Munich – Đức, bác sĩ Klaus Maerten có rất nhiều những phát minh sáng chế, trong đó có một phát minh về một đế giày được chế tạo đệm không khí bên trong.

dr-martens-va-haven-chuan-bi-hop-tac-tren-doi-giay-mixed-material-1461

 

Sau khi liên kết và có bản hợp tác với A-COLD-WALL * và Suicoke vào tháng trước, Dr.Martens hiện đã hợp tác với Haven cho bản phát hành mới nhất của họ. Sự hợp tác này tập trung vào hình dáng cổ điện đã xuất hiện từ năm 1461, đã được làm lại bởi nhà sản xuất người Canada với chất liệu hỗn hợp phía trên và các chi tiết mới tinh tế. 

dr-martens-va-haven-chuan-bi-hop-tac-tren-doi-giay-mixed-material-1461

Phiên bản 1461 đã được tái tạo lại bằng da từ C.F. Stead, một trong những xưởng thuộc da uy tín nhất nước Anh. Da bê cổ điển được sử dụng trên phần trên của giày, trong khi da nguyên hạt Culatta có các tính năng trên phần bảo vệ và dây buộc sau. Điều này được hoàn thành với đế ngoài BEN, khoen lục giác và C.F. Thẻ có thương hiệu ổn định.

Xem thêm : Dr. Martens: một biểu tượng lớn trong thế giới giày thể thao

dr-martens-va-haven-chuan-bi-hop-tac-tren-doi-giay-mixed-material-1461

Dẫu vậy, thiết kế này cũng chưa từng hạn chế bản thân trong bất kỳ một giới hạn nào khi có thể cân đẹp cả những outfit trẻ trung nhất mà vẫn bảo đảm tính hiện đại và nhất là hợp thời. Tuy rằng có những điều phải thực sự trải nghiệm thì mới có thể cảm nhận hết được nhưng chắc chắn nếu bạn đang cần tìm một đôi boot Authentic Shoes khẳng định Dr.Martens sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

dr-martens-va-haven-chuan-bi-hop-tac-tren-doi-giay-mixed-material-1461

Haven x Dr. Martens 1461 dự kiến phát hành vào ngày 2 tháng 10 và sẽ có sẵn trên cửa hàng trực tuyến Dr. Martens, cửa hàng trực tuyến Haven và một số kho dự trữ chọn lọc. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Dr. Martens x Marc Jacobs với đôi boot được đáng đầu tư nhất trong mùa đông năm nay

Dr Martens tiết lộ bộ sưu tập Keith Haring đầu tiên trong thời gian sắp tới