Drake nhận được đôi giày Nike Air Force 1 vẽ tay từ Damien Hirst

Nike Air Force 1, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 bởi Nike  và kể từ đó đã trở thành một tấm vải trắng để các các nghệ sĩ và nhà thiết kế trên thế giới có thể tha hồ thiết kế nó theo cách của họ. Trong suốt nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của AF1 đã trải qua những cập nhật tinh tế và phiên bản mới để đáp ứng cho nhu cầu của giới sneaker head hiện tại mà không làm mất đi thiết kế đặc trưng riêng biệt của nó.

drake-nhan-duoc-doi-giay-nike-air-force-1-ve-tay-tu-damien-hirst

Ngay sau khi thiết kế bìa của Damien Hirst có khả năng lan truyền mạnh mẽ, để ủng hộ và tăng sức lan tỏa mạnh mẽ cho album Drake‘s Certified Lover Boy. Nghệ sĩ người Anh Damien Hirst đã tặng rapper người Canada một đôi Nike Air Force 1 được vẽ bằng tay. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

drake-nhan-duoc-doi-giay-nike-air-force-1-ve-tay-tu-damien-hirst

Được tiết lộ qua một bài đăng trên Instagram từ tài khoản của Hirst, đôi giày thể thao này có các mảng sơn trừu tượng và những thông điệp trên bảng vẽ, phục vụ như một lễ kỷ niệm vị trí số 1 của CLB trên bảng xếp hạng Billboard và mối quan hệ đối tác của hai người. 

Xem thêm : https://authentic-shoes.com/blogs/news/nike-air-force-1-mid-nyc-cool-grey-voi-cac-chi-tiet-dinh-duoc-da-quy

drake-nhan-duoc-doi-giay-nike-air-force-1-ve-tay-tu-damien-hirst

Một chiếc Air Force 1 Low toàn màu trắng đã được sử dụng làm cơ sở cho công việc tùy chỉnh của Hirst và phần trên có các vệt màu cam, xanh lá cây, đỏ, hồng, vàng và xanh lam. Chúng không có sơn bắn tung tóe, thay vào đó chọn đóng vai trò cố định cho các thông điệp của Hirst gửi đến Drake: chiếc giày bên trái ghi “For Drake” với trái tim và chữ ngoằn ngoèo ở mặt bên, trong khi chiếc giày bên phải ghi “Big <3 Brother!” cũng kèm hình vẽ  trái tim.

drake-nhan-duoc-doi-giay-nike-air-force-1-ve-tay-tu-damien-hirst

Tình cảm dành cho Air Force 1 Low rõ ràng đã lan tỏa trong gia đình Hirst, vì Cass Hirst, con trai của Damien Hirst, đã trở nên nổi tiếng với những đôi giày được vẽ tay của chính mình trong những năm qua. Anh cả Hirst dĩ nhiên cũng không xa lạ gì với văn hóa đường phố, anh đã từng hợp tác với tất cả mọi người từ Supreme đến Vans.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Air Force 1 được vẽ bằng tay từ Damien Hirst. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake