Drew House: Sinh ra để dành cho những người yêu thích sự tự do và thoải mái

Sau khoảng 1 năm “nhá hàng” nhỏ giọt, Justin Bieber đã chính thức giới thiệu dòng thời trang riêng mang tên Drew với bộ sưu tập mang phong cách đường phố bụi bặm, phóng khoáng và chịu ảnh hưởng từ bộ môn trượt ván yêu thích của nam ca sĩ.

drew-house-sinh-ra-de-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-su-tu-do

Justin Bieber tên đầy đủ là Justin Drew Bieber, sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994. Ngay từ khi 14 tuổi, Justin đã cho thấy tài năng âm nhạc đáng ngạc nhiên của mình. Từ một cậu bé yêu ca hát thường xuyên đăng tải những đoạn cover trên trang YouTube cá nhân, bỗng một ngày Justin được Scooter Braun, nhân viên của hãng thu âm So So Def đưa đến gặp mặt ca sĩ nổi tiếng Usher. Và cái duyên ca hát chuyên nghiệp đã đến với Justin Bieber tình cờ như thế. 

drew-house-sinh-ra-de-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-su-tu-do

Theo các thông tin từ The Blast, Bieber đã bắt đầu công việc thiết kế dòng thời trang riêng khi anh đăng ký thương hiệu cho tên Drew (cùng với The House of Drew và La Maison Drew) vào tháng 2/2018. Thương hiệu này hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thuộc thế hệ Z – những người không ngại thể hiện các phong cách thời trang mới, BST đầu tiên của Drew House bao gồm áo hoodie, áo thun oversize, quần shorts… màu be, đen, đỏ.

drew-house-sinh-ra-de-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-su-tu-do

Khoảng cuối năm 2018, người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi về việc liệu ca sĩ Justin Bieber sẽ ra mắt BST thời trang này trong năm nay không khi thấy anh thường xuyên diện áo thun hoodie in tên mình xuất hiện trên đường phố.  Đến tháng 12/2018, bài đăng trên Instagram của Justin giới thiệu về sản phẩm mới càng khiến mọi người tò mò. Không chỉ có Justin Bieber, Hailey Baldwin cũng diện áo hoodie Drew oversize trong một lần xuất hiện ở West Hollywood.

drew-house-sinh-ra-de-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-su-tu-do

Ngoài kiểu dáng và phong cách, thương mại thời trang mới của Justin Bieber cũng chú trọng vào tính bền vững. Drew House sẽ sản xuất các mặt hàng thời trang đạo đức với số lượng có hạn, được bán ở Los Angeles. (Thời trang đạo đức là thuật ngữ rộng, nói về đạo đức trong thiết kế thời trang, sản xuất, bán và mua mặt hàng thời trang. Nó bao gồm một loạt các vấn đề xoay quanh thời trang như điều kiện làm việc, khai thác, công bằng thương mại, sản xuất bền vững, môi trường và phúc lợi động vật).

drew-house-sinh-ra-de-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-su-tu-do

Các mẫu trang phục tuy nhìn có vẻ khá đơn điệu nhưng lại rất dễ phối hợp với nhau, hoặc mix cùng những món đồ, phụ kiện street style khác. Điểm nhấn đặc trưng cho Drew House không gì khác biểu tượng mặt cười với phần miệng chính là tên thương hiệu. Nếu các bạn có biết về Yeezy của đàn anh Kanye West thì có thể mường tượng được hướng đi tương lai của Drew House sẽ gần tương tự như vậy.

Hiện các mẫu sản phẩm chính hãng của Drew House đang có sẵn Authentic Shoes. Nếu bạn là một fan cứng của anh chàng Justin thì còn chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng mình để sở hữu trước khi chúng bị sold out nhé.

Xem thêm:

Kendrick Lamar và Nike Cortez: Chỉ đơn giản là sinh ra để dành cho nhau

New Balance kỷ niệm ngày ‘Grey Day’ năm 2021 với 2 mẫu 57/40 và 574