Đứa con thứ 35 của nhà Jordan Brand là lựa chọn tiếp theo cho phối màu “Chinese New Year”

Mặc dù NIKE đã thành công với hàng trăm thậm chí là hàng nghìn nỗ lực với những phối màu cùng những đôi giày huyền thoại cổ điển, tập đoàn Bắc Mỹ này vẫn không ngừng thúc đẩy ranh giới của trang phục thể thao mang đến lên sân. Trong số những nỗ lực gần đây nhất của mình, công ty đã “hạ cánh” trên Air Jordan 35 cho lựa chọn phối màu mới nhất, thậm chí đôi giày này đã từng được giới thiệu một phiên bản cập nhật của công cụ tấm Eclipse. Đối với bộ quần áo mới nhất của mình, đôi giày sẵn sàng cho bóng rổ đã khoác lên mình tông màu quen thuộc “Đen / Đỏ Đại học” cùng với các điểm nhấn màu vàng tươi để sẵn sàng đón cái tết nguyên đán tiếp theo trong phối màu “Chinese New Year

Không quá khác biệt so với một trong những màu ra mắt mới của mô hình, cặp đôi sắp ra mắt có lớp vỏ trên bằng vật liệu hỗn hợp chủ yếu là màu đen. Lấy cảm hứng từ Jordan 5 khu vực gót chân và mắt cá chân tạo ra sự tương phản hoàn toàn đỏ tươi, nhưng được cho là bị lu mờ bởi các chi tiết màu vàng được chải dọc theo đường vòm. Dường như không có gì nổi bật dọc theo các đường viền và ở lưỡi gà khi chỉ là một tông màu đen đơn giản. Là một phần trong những điểm mạnh đáng ca ngợi của đôi giày này về khả năng sử dụng trên sân tuyệt vời, tùy chọn Air Jordan mới nhất không làm hao mòn chất liệu ở upper. Bên dưới lớp trang điểm theo xu hướng làm đẹp, cặp đôi trở nên tuyệt vời với mẫu trang phục bắt mắt này với nhiều màu sắc hoàn hảo cho dịp Tết Nguyên đán.

Màu vàng được hiện diện duy nhất trên số 23 được cách điệu hóa bởi các dòng kể ngang trên mũi cũng như biểu tượng Jumpman chính giữa chiếc lưỡi gà “siêu to khổng lồ” đặc trung của dòng Jordan 35 này. Những chi tiết thiết kế mang đậm phong cách Chinese new year nhất có thể kế để còn là miếng tag bằng vải ở sau gót với hai chữ trung quốc giống như một lá cờ lễ hội. Ngoài ra trên miếng lót cũng được in một tấm biển treo vào những ngày lễ tết với biểu tượng jumpman trên đó. Đôi giày hoàn thiệt với chiếc dây phan quang.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 14/1 sắp tới đây, hãy chuẩn bị để qua ngay Authentic Shoes mang ngay em nó về ăn thôi chứ còn gì nữa các bạn ơi!

Xem thêm: