Dưới đây là những đôi giày có giá cực tốt dưới 100$

Tìm kiếm một đôi giày thể thao phù hợp với túi tiền có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là với một loạt các bản phát hành hạn chế và xa xỉ như vậy. Nhưng bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền để sở hữu một đôi giày thể thao đáng để khoe. Mặc dù các lựa chọn có vẻ mỏng, nhưng một số thương hiệu yêu thích của chúng tôi có giày thể thao giá cả phải chăng để giữ cho tủ quần áo và ví của bạn luôn tươi cười. Cho dù bạn đang tìm kiếm một đôi beaters để mặc hàng ngày hay một chiếc cổ điển nhẹ nhàng, có rất nhiều lựa chọn với giá dưới 100 đô la xứng đáng cho một vị trí trong tủ đồ của bạn.
 

ASICS GEL-1130

Tính từ thời điểm mà hãng giày này khai sinh thì chưa có 1 lúc nào những người quan tâm về giày cảm thấy nhàm chán về ASICS. Chúng linh hoạt, nhiều chức năng và thực sự giá cả phải chăng.

Reebok Club C 85 Crest Sneakers

Trong thế giới của những tác phẩm kinh điển tinh tế, Reebok Club C 85 có vẻ ngoài đã lan rộng đến tất cả mọi người. Biểu tượng của thập niên 80 này ngày nay trông vẫn mới như khi phát hành.

Xem thêm Top 5 phiên sneaker cllab tuyệt vời nhất mùa thu năm 2021

Feiyue FE Low 1920 Sneakers

Ồ, bạn thích giày thể thao giá cả phải chăng? Vâng Feiyue FE Thấp những năm 1920 có giá cao nhất mà bạn có thể nhận được. Dễ dàng tạo kiểu với bất cứ thứ gì theo nghĩa đen và có giá $ 25, không có nhiều vấn đề phải chê trách ở đôi giày này.

New Balance 327 Sneakers

Một trong những mặt hàng xuất khẩu gần đây của New Balance, NB 327 đã có một khởi đầu tốt đẹp như bất kỳ ai có thể hy vọng. Sự cổ điển tức thì đã là chủ đề của một số ít các collab nổi bật, nhưng màu phát hành của chúng đã thu hút sự chú ý của tất cả những người đang quan tâm đến sneaker.

Xem thêm Dr. Martens: một biểu tượng lớn trong thế giới giày thể thao

Vans OG SK8 Skool-Hi LX Sneakers

Giày Vans luôn ở mức 100 đô la được phổ biến bởi các mặt hàng chủ đạo. Bản thân Vans OG SK8 Skool-Hi không có gì đáng tiếc. Nó không bao giờ thay đổi giá và nó luôn là một cuốn sách bán chạy nhất.

Converse Beat The World Chuck Taylor 70 Sneakers

Nếu bạn chưa có một đôi Sneakers Converse Chuck Taylor 70 thì vòng quay của bạn thật thiếu sót. Và đừng bạn hãy luôn cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Saucony chính thức ra mắt trở lại với người hâm mộ đôi giày Shadow 6000

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .