Dưới đây là những sản phẩm nên cop với giá retail ở StockX (Phần 1)

Thế giới bán lại là một nơi đáng tha thứ. Nó mang lại cho bạn cơ hội thứ hai để đối phó với những mảnh mà bạn đã ngủ hoặc bị đánh đập để kiểm tra trong lần đầu tiên. Đó là một thứ xa xỉ hiếm có, nhưng nó thường phải trả giá. Một số mặt hàng, tùy thuộc vào tính độc quyền và mức độ mong muốn, có thể đạt mức giá chóng mặt, tạo nên tiêu đề hàng tuần. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi ít được biết đến là bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm của mình theo giá bán lẻ khi bán lại. Đúng rồi. Bạn đã bỏ lỡ lần đầu tiên, đi tìm nó trên StockX, sẵn sàng trả tiền và nhận ra rằng những cú hích đó thực sự rẻ hơn so với ban đầu. Nó hiếm, nhưng nó xảy ra. Dưới đây, chúng tôi đã trình bày chi tiết các mặt hàng tốt nhất phù hợp với khuôn đó: chúng hiện đang được bán với giá thấp hơn giá bán lẻ tại StockX.
 

adidas Samba OG

Adidas Samba là một sản phẩm chủ lực đối với chúng tôi trong năm nay. Đạt được tầm cao mới sau khi những cái tên như A $ AP Rocky và Frank Ocean khoác lên mình hình bóng, Samba OG nên có mặt trong mọi vòng quay.

adidas Ultraboost 4.0 DNA

adidas Ultraboost là một ngôi sao trong thế giới giày thể thao – điều đó thực sự không thể làm sai. Mặc bộ trang phục Triple Black được người hâm mộ yêu thích, cặp đôi này mang phong cách cổ điển lạnh lùng. 

Xem thêm Tạm biệt năm 2021 cùng 8 thiết kế tuyệt vời nhất dưới đây

Supreme x RIMOWA Cabin Plus

Hợp tác với ông hoàng hành lý RIMOWA, Supreme đã mang đến cho vali Cabin Plus một bản cập nhật gothic với mạng nhện trên nền đen toàn tập.

Nike x CLOT Air Max 1 Kiss of Death

Tiếp tục một chuỗi dài hợp tác sáng tạo với CLOT, Nụ hôn thần chết đã hạ cánh vào năm 2021 như một bản phát hành lại của lần lặp lại năm 2006 đã được đánh giá cao.

Xem thêm Sẵn sàng cho mùa đông lạnh giá cùng thiết kế mới nhất đến từ New Balance

Nike x Stüssy Insulated Jacket

Lịch sử hợp tác của Nike & Stüssy rất lâu dài và hiệu quả. Mặc dù vậy, giọt đệm này dường như trượt dưới radar. Chiếc áo khoác nhẹ này rất lý tưởng để phối lớp vào mùa đông.

Nike Blazer Mid 77 Vintage

Khi Nike Blazer được chú ý, với những cái tên như Sacai và KAWS đã sử dụng nó như một canvas hợp tác, bây giờ có thể là thời điểm tốt để tích trữ hình bóng trước khi sức mạnh của nó tăng lên. Và cùng đón chờ phần 2 đầy thú vị đến từ Authentic Shoes nhá. 

Bài viết tham khảo thêm Một phiên bản Air Jordan 6 PEs đặc biệt dành cho vận động viên của JordanBrand