Tạm biệt năm 2021 cùng 8 thiết kế tuyệt vời nhất dưới đây

Khi nói đến quà tặng lễ hội, không có gì tuyệt vời hơn việc bỏ túi một đôi giày thể thao mới tinh vào ngày trọng đại. Và trong khi nhiều thứ dần trở nên u ám khi Giáng sinh cận kề, may mắn cho những ai vẫn còn quà để mua, vòng quay giày dép vẫn tiếp tục quay theo nhịp độ với các bản phát hành từ những người như Salehe Bembury, Crocs và một bộ ba của adidas YEEZY đều giảm trong tuần này. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào những đợt giảm giá tốt nhất sắp tới, đây là bản tóm tắt nhanh về những tin tức lớn nhất trong thế giới giày dép.

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Phần mới nhất của Sole Mates đã ra mắt vào cuối tuần, cho thấy HYPEBEAST ngồi lại với người sáng lập ZILVER, Pedro Lourenço để thảo luận về việc diễn giải lại các tác phẩm kinh điển và tính bền vững, cũng như tình yêu bất diệt của anh ấy dành cho ISPA Road Warriors của Nike.

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Nike phục vụ cung cấp thông thường của mình với vẻ ngoài gần gũi hơn trong tuần này với Air Force 1 N7 “Woven Cork”, Air Force 1 Mid “Paris” và Air Max 90 “Air Sprung” chiếm vị trí trung tâm, trong khi adidas cũng khiến chúng tôi bận rộn với sự hợp tác với Paradigm và sự ra mắt của T-Mac 1 “All Star”.

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Rời xa giày thể thao, Givenchy đã cho ra mắt bộ đôi giày mules ấm cúng cho mùa đông, cửa hàng Nas ‘Chicken và waffle Sweet Chick kết hợp với Clarks Originals để thực hiện hai bộ phim về Wallabee và Balenciaga tung ra thiết kế Trooper mũi vuông mới của mình.

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Giờ đây, bạn đã được cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép, hãy dành một chút thời gian để duyệt qua 10 bản phát hành hàng đầu trong tuần bên dưới. Và khi bạn đã hoàn tất, hãy nhớ xem HBX để biết thêm các sản phẩm giày dép.

Salehe Bembury x Crocs Pollex Clogs

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Salehe Bembury đã làm lại một trong những bóng được yêu thích nhất của Crocs trong Pollex Clog, sử dụng nó trong hai cách phối màu “Cucumber” và “Menemsha”. Thay vì phần trên truyền thống, nhà thiết kế đã sử dụng mẫu dấu vân tay của mình để tạo thành các đường gờ lõm ấn tượng trên toàn bộ phần đế, trong khi các lỗ khác nhau vẫn ở trên các hộp ngón chân và trên bàn chân trước để mang lại cho người đeo khả năng thở thêm. Mỗi chiếc giày sau đó được làm tròn với các bản hit đồng thương hiệu được gắn vào quai gót để tăng thêm sự tinh tế.

Air Jordan 1 Element GORE-TEX “Light Bone”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Được tạo hình với cấu trúc của một chiếc Air Jordan 1 thông thường, do đó, hình dáng mới được trang bị chất liệu ripstop “Sail” trang bị các phần Toebox, các lớp Quarter Panels và lưỡi có các nhãn thương hiệu lai trong khi các phần Mudguard Màu “Light Bone” tô đậm ở vạt cổ áo và gót giày với thương hiệu GORE-TEX ở mặt sau dưới dấu Swoosh màu đen phù hợp. Đế giữa màu trắng rõ nét nằm trên đỉnh cao su tách màu đen và đế ngoài trong mờ để hoàn thiện vẻ ngoài sẵn sàng cho mùa đông.

Nike Dunk Low “Goldenrod”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Được thiết kế để dịch các cách phối màu của Dunks “Iowa Hawkeyes” năm 1985, những chiếc Dunk Lows mới nhất của Nike đã được tô điểm bằng một đường phối màu “Goldenrod” phủ lên giày sneaker, lớp phủ, lớp lót bên trong, dây buộc và lớp phủ gót chân. Sau đó, một màu đen đặc được khía vào các không gian còn lại của đế da như hộp ngón chân, phần tư, cổ áo, lưỡi gà và gót giày, trong khi phần giữa màu trắng rõ nét và màu vàng đậm kéo xuống bên dưới tạo ra một cái nhìn lấy cảm hứng từ cổ điển.

Adidas YEEZY 450 “Resin”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Được trang bị phần trên và dây buộc PrimeKnit thoáng khí được tạo kiểu với bề ngoài “Resin” đầy đủ, YEEZY 450 mới nhất của Kanye được cho là một trong những sản phẩm tốt nhất. Đế lót sử dụng bóng mờ tiêu chuẩn của giày thể thao vì nó bao phủ toàn bộ nền, nhưng cũng mở ra những nốt đen nhỏ trên đỉnh logo adidas và YEEZY. Đế giữa được hình thành bằng vật liệu EVA một mảnh có hình củ và có đường gờ nổi bật với các họa tiết uốn lượn trên toàn bộ đế ngoài của nó và một phù hiệu adidas nhỏ ở phần Toebox.

Air Jordan 1 High “Hand Craft”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Được đóng gói với các bảng màu đa dạng kết hợp giữa các tông màu trung tính và các điểm nhấn rực rỡ, Air Jordan High mới nhất này được xử lý với nhiều màu sắc khác nhau, nổi bật nhất là phần bàn chân trước được sơn màu “Archaeo Brown”. Liền kề với lớp phủ này là lớp phủ màu xanh lá cây rừng trên cổ họng, các tấm giống như mận cho gót dưới, Swooshes đen đặc, cổ áo và lưỡi, và nắp mắt cá chân màu nâu sô cô la. Hơn nữa, thương hiệu lưỡi Nike Air và dây buộc gần mắt cá chân nhất được nhuộm bằng màu cam huỳnh quang và các đường khâu màu trắng tương phản đậm xuất hiện trên đường viền của mỗi phần Quarter Panels lớp đế.

Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Lần lặp lại sắp tới này của Adidas ‘YEEZY BOOST 350 V2 mang tất cả các dấu hiệu thiết kế ban đầu mà đôi 2016 có, nhưng nhận được nâng cấp dưới dạng chi tiết phản chiếu có độ nhìn cao. Phần trên của PrimeKnit được ghép lại với nhau bằng đan màu xám và đen, tương phản với một chùm màu cam lớn hơn nhỏ giọt trên các sọc bên sau khi nhuộm monofilament. Các nốt phản quang được rải trên toàn bộ phần đế, giúp các thiết kế thêm phần nổi bật khi được máy ảnh chiếu sáng hoặc được nhìn thấy trong môi trường thiếu sáng. Các tấm đệm ở giữa có gân bên dưới được xử lý bằng màu xám bán trong mờ và đi kèm với đệm bọt BOOST.

Adidas YEEZY BOOST 700 MNVN “Metallic”

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

Kanye dựa vào một loạt các tông màu trung tính để trang điểm cho tất cả các bộ phận khác nhau của YEEZY BOOST 700 MNVN. Phần lớn phần đế tổng hợp được tô bằng màu “Kim loại” và được trang bị phụ kiện với các lưỡi và lớp phủ màu đen rõ ràng trên gót và ở hai bên của hộp ngón chân. Các nốt phản xạ thông thường lại phát huy tác dụng ở đây khi chúng xuất hiện trên các bản hit “700” quá khổ trên các bức tường bên và trên các lớp phủ nói trên. Các miếng đế chunky – được đóng gói với đệm bọt BOOST – chủ yếu được bọc bằng màu đen, nhưng có một lượng nhỏ màu xám than lấp đầy các lỗ phía sau và phủ lên vết trượt.

FPAR x Nike SB Blazer Low Beige

tam-biet-nam-2021-cung-8-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-duoi-day

FPAR sử dụng màu nâu đất để thả lên đế Nike da lộn. Ngược lại, các điểm nhấn màu kem được phân tán đến các lớp phủ vảy, lưỡi và gót chân cũng như các dây buộc và lớp phủ được đặt bên cạnh cổ họng. Đôi giày cũng được tô điểm bằng một tấm da rắn màu đen và màu be ở bàn chân trước và làm nổi bật các lồng ren của Nike và FPAR được làm ướt bằng da vàng kim loại.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)