Fendi cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao mới rất sang trọng

Fendi là một trong những thương hiệu đi đầu trong xu hướng thời trang hiện đại. Thương hiệu này chuyên về hàng xa xỉ, sản xuất các bộ sưu tập quần áo, giày dép và nhiều phụ kiện khác nhau. Nước hoa, kính râm, ví, túi xách da và các sản phẩm từ lông thú chỉ là một phần nhỏ trong phạm vi của họ. Giờ đây, thương hiệu Pháp thuộc liên minh Louis Vuitton Moët Hennessy S.A. 

fendi-cho-ra-mat-mot-mau-giay-the-thao-moi-rat-sang-trong

Gần đây, Fendi đã tiết lộ rằng họ sẽ cho ra mắt FENDI Match – mẫu giày thể thao mới nhất của hãng thể hiện thiết kế thời trang dạo phố đánh bóng thương hiệu của Giám đốc nghệ thuật và trang phục nữ Kim Jones. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

fendi-cho-ra-mat-mot-mau-giay-the-thao-moi-rat-sang-trong

Ra mắt trong bộ sưu tập Winter Capsule Collection của nhà mốt, FENDI Match kết hợp bảng màu của các tông màu trung tính với kiểu dáng tròn cổ điển tạo nên một đôi giày thể thao unisex mềm mại. Ngoài ra, phần outsole nhiều lớp sẽ mang đến cho những đôi giày sneaker này một phong cách cổ điển.

fendi-cho-ra-mat-mot-mau-giay-the-thao-moi-rat-sang-trong

Tiếp đến, lớp phủ da lộn và phần dây giày cũng sẽ tạo cảm giác giác cổ điển, vì nó được xếp liền nhau cùng với phần da nhăn. Cuối cùng, trên phần má giày của FENDI Match, logo “FF” sẽ là một điểm nhấn vô cùng nổi bật cũng như nó sẽ trông rất phù hợp khi kết hợp với quần denim hoặc váy đan midi sắc nét.

fendi-cho-ra-mat-mot-mau-giay-the-thao-moi-rat-sang-trong

Hãy thưởng thức những hình ảnh bên trên của FENDI Match sneaker trong Fendi Winter Capsule Collection và tiếp tục theo dõi để có thể cập nhật những thông tin về ngày phát hành.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Fendi cho ra mắt một mẫu giày thể thao mới rất sang trọng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .