FILA kỷ niệm 110 năm thành lập với bộ sưu tập phiên bản giới hạn

Kể từ khi thương hiệu được thành lập vào năm 1911, FILA đã tiếp tục củng cố mình như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, thể thao và phong cách sống. Được thành lập tại Biella – Ý, FILA đã liên tục tạo ra các sản phẩm đại diện cho cá tính, quyền lực và phong cách – ba yếu tố tạo nên DNA của thương hiệu. Với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm và nhiều năm thiết lập xu hướng, FILA hiện đang kỷ niệm 110 năm thành lập với một bộ sưu tập phiên bản đặc biệt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập đặc biệt này.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Để tôn vinh lễ kỷ niệm quan trọng của thương hiệu, bộ sưu tập này sẽ có loạt sản phẩm dệt kim hợp tác với thương hiệu Ý – Piacenza Cashmere. Đây là một trong nhiều mối quan hệ hợp tác với các nhà thiết kế Ý mà FILA đã phát hành trong năm nay sau những lần ra mắt trước đó bao gồm MSGM và Acqua di Parma.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Đối với bộ sưu tập mới nhất này, FILA đã khai thác nhà tạo mẫu và người phụ trách văn hóa Katie Grand để giúp phát triển một loạt trang phục và phụ kiện dành cho nam và nữ cũng như mô phỏng lại những câu nói mang tính biểu tượng trong lịch sử của FILA. Sử dụng sự am hiểu về phong cách của mình, Grand đã thiết kế lại một loạt các mẫu thời trang lưu trữ, đồng thời tăng thêm nét tinh tế hiện đại. Tài năng bẩm sinh của cô kết hợp với sức hấp dẫn vượt thời gian của hai người cộng tác đã tạo ra các phiên bản tái bản của các tác phẩm kinh điển từ những thập niên 70 và 80, bao gồm áo len Argyle, Snow Time và White Rock.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Được làm thủ công bằng cách sử dụng sợi cashmere tốt nhất từ nơi sinh của FILA, những chiếc áo len tôn vinh các yếu tố thương hiệu mang tính biểu tượng với tông màu trắng, đỏ và xanh nước biển đặc trưng của FILA, đồng thời nhận được bản cập nhật với các sắc thái bổ sung của màu vàng, cam và xanh lục bảo rực rỡ. Các mặt hàng dệt kim thể hiện vị thế của FILA như một biểu tượng quần áo thể thao, vì chúng đều được lấy cảm hứng từ lịch sử sản xuất đồ trượt tuyết của thương hiệu.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Các sản phẩm bổ sung trong bộ sưu tập chẳng hạn như áo khoác trượt tuyết cho nam cũng bị ảnh hưởng bởi môn thể thao mùa đông này. Áo khoác đi mưa đến trực tiếp từ dòng Ski Team Italia và là món đồ yêu thích của các vận động viên chuyên nghiệp như Deborah Compagnoni và Alberto Tomba vào những năm 90. Các sản phẩm nói trên đều mang trong một mình bảng màu đầy màu sắc, phong cách tạo nên một tuyên bố nhưng vẫn đóng vai trò là một trang phục thiết thực cho trang phục hàng ngày.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Hoàn thiện bộ sưu tập độc quyền này là hai mặt hàng cuối cùng bao gồm áo len mùa đông Unisex Cashmere và váy Cashmere nữ. Cả hai sản phẩm đều có cùng một tông màu với xanh nước biển, đỏ và trắng là các sắc thái chính. Ngoài ra, hai sản phẩm này cùng với tất cả các mặt hàng trong bộ sưu tập đều được trang bị thêm logo FILA F-Box mang tính biểu tượng vốn được thiết kế ban đầu vào năm 1973 bởi Sergio Privitera.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Với sự hợp tác này, FILA duy trì tinh thần đổi mới của mình bằng cách nhìn lại quá khứ và tưởng tượng lại tương lai để tạo ra những sản phẩm phiên bản đặc biệt này. Bộ sưu tập này lần đầu tiên đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan vào đầu năm nay, được đựng trong một chiếc hộp của nhà sưu tập phiên bản giới hạn. Đối với mỗi mẫu thiết kế thì sẽ chỉ có 500 chiếc được sản xuất, với giá dao động từ $ 118 USD đến $ 628 USD.

fila-ky-niem-110-nam-thanh-lap-voi-bo-suu-tap-phien-ban-gioi-han

Để mua bộ sưu tập kỷ niệm 110 năm FILA, hãy truy cập trang web của FILA hoặc chọn các cửa hàng đa thương hiệu trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 10 để có thể sở hữu những sản phẩm độc quyền này.

Đó là bài viết nói về việc FILA kỷ niệm 110 năm thành lập với bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm : 

20 ý tưởng phối đồ với mẫu giày quen thuộc FILA Disruptor 2

Những đôi giày Fila được giới trẻ ưa chuộng nhất

This entry was posted in News and tagged .