Những đôi giày Fila được giới trẻ ưa chuộng nhất

Xuất phát từ Ý bởi 2 chị em nhà Fila vào năm 1911. Thương hiệu Fila từng nổi tiếng trong giới dệt may hàng thể thao tại Ý. Với hơn 100 năm phát triển, Fila đã đạt được rất nhiều thành tựu nhất định. Tuy nhiên, sự cạnh tranh gây gắt đến từ các thương hiệu cao cấp như Nike, Adidas đã khiến Fila phải rời bỏ cuộc chơi và được các nhà đầu tư Hàn Quốc mua lại.

Từ đây, Fila tập trung vào đối tượng người dùng trẻ với các sản phẩm liên quan đến, quần áo, phụ kiện, giày dép… Trong đó, đặc biệt phân khúc giày, Fila đã làm rất tốt, mang đến sự thành công nhất định trong phân khúc đối tượng người dùng trẻ. Và đây là những giày Fila nổi tiếng nhất của hãng, chúng tập hợp đầy đủ các yếu tố từ thiết kế, độ bền, giá cả thì rất sinh viên. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé!

Fila Disruptor 2

Có thể nói Fila Disruptor 2 là mẫu giày bán chạy nhất của hãng. Đây còn được mệnh danh là đôi sneaker của 2018 do Footwear News bình chọn. Fila Disruptor 2 đã nổi lên như một hiện tượng đình đám trong giới trẻ, chúng trẻ trung năng động, đặc biệt giá bán cũng rất hợp lý.

Fila Disruptor 2
 
Fila Disruptor 2 xuất hiện trong màu trắng nõn nà, đi kèm logo Fila cùng các màu xanh navy và đỏ, dễ dàng phối đồ, phù hợp cả đi chơi, đi học hay đi du lịch. Ngoài ra, Fila Disruptor 2 còn là mẫu giày mở đầu cho phong cách chunky sneaker thống trị street style toàn cầu trong khoảng thời gian từ 2017-2018. Và cũng nhờ đôi giày này, mà Fila đạt được thị phần ấn tượng.
 
Xem thêm : 20 ý tưởng phối đồ với mẫu giày quen thuộc FILA Disruptor 2
 
Fila Disruptor 2

Fila Axilus Energized

Trong gia đình giày Fila, thì có lẽ Fila Axilus Energized mang đến sự khác biệt nhiều nhất. Dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng với những đôi sneaker hầm hố, đế giày bánh mì nhưng Fila Axilus Energized thì không. Fila Axilus Energized là đôi giày tennis có đế giày chịu lực cực tốt, thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển khi có khả năng giảm lực cực tốt.

 
 
Fila Axilus Energized
 
Chính vì thế, nếu bạn đang tìm đôi giày Fila thể thao nhẹ nhàng, di chuyển thoải mái thì chắc chắn Fila Axilus Energized là sự chọn tuyệt vời. Không chỉ thể Fila Axilus Energized cũng có thiết kế khá đẹp, giản đơn, phù hợp cho nhiều người dùng.
 
Xem thêm: Những cách bạn nên biết để giúp đôi giày của bạn bớt đơn điệu hơn với sự góp mặt của FILA Fixture

Fila Ray

 

Bức tường thành từ Fila Disruptor 2 có lẽ quá lớn để khiến các sản phẩm Fila tiếp theo nổi bật. Tuy nhiên Fila Ray là một hiện tượng hoàn toàn khác. Phiên bản giày Fila Ray đầu tiên có thiết kế màu pastel nhạt cùng với tone chủ đạo trắng, kết hợp các đường nét màu của hồng, tím. Đây là đôi giày giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

 
 
Fila Ray
 
Trong phiên bản thứ 2 Fila Ray nổi bật hơn với những tone màu khá bắt mắt trên chất liệu da lộn. Các màu cam, xanh và hồng giúp bạn bắt mắt và cá tính hơn.
 
Fila Ray
 
Cuối cùng phiên bản thứ 3 Fila Ray là màu xám, kết hợp phần upper có thiết kế phản quang thời thượng. Những bạn yêu thích màu trung tính, giản đơn và bền theo thời gian.
 
Xem thêm: Có xuất phát điểm từ một nhãn hàng địa phương, nay mang trong mình tham vọng vươn ra toàn cầu : Lịch sử toàn cầu hoá của thương hiệu Fila
 
Fila Ray

Fila Barricade

Vị trí cuối cùng là một sự chọn lựa khá “hầm hố”, thể hiện cá tính mạnh mẽ đó là Fila Barricade. Ý nghĩa của chữ “Barricade” là “Rào chắn”, chính vì thế không ngạc nhiên khi Fila Barricade có thiết kế tựa như những rào chắn độc đáo.

 
Fila Barricade
 
Về lịch sử Fila Barricade, đôi giày được thiết kế dựa trên đôi giày tiền nhiệm Fila bóng rổ. Giày có đế khá cao, khoảng 3.5 cm, 4 rào chắn, mỗi phần có một chữ của F.I.L.A.
Xem thêm : 
This entry was posted in News and tagged .