G-SHOCK bắt tay cùng “Rick&Morty” trong một phiên bản giới hạn mới

Trong một thông báo chính thức mới đây thì thương hiệu đồng hồ thể thao nổi tiếng G-SHOCK và thương hiệu điện ảnh đình đám Rick và Morty đã hợp tác để tạo ra một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của nhà sản xuất đồng hồ với Warner Bros. Consumer Products và Adult Swim.

g-shock-bat-tay-cung-rick-morty-trong-mot-phien-ban-gioi-han-moi

Lấy cảm hứng từ chương trình khoa học viễn tưởng hoạt hình, đồng hồ mang hình dáng DW5600 của G-SHOCK với dải màu đen với các hình vẽ neon của các nhân vật chính. Biểu trưng Rick and Morty xuất hiện trên mặt đồng hồ cùng với mặt số màu xanh lá cây và màu vàng được mô phỏng theo cổng màu xanh lá cây của chương trình. Làm tròn đồng hồ là hình ảnh của các nhân vật chính được khắc trên mặt sau của đồng hồ và đèn nền EL tùy chỉnh bao gồm mặt của Rick và Morty.

g-shock-bat-tay-cung-rick-morty-trong-mot-phien-ban-gioi-han-moi

Đồng hồ được làm bằng thiếc sưu tập lấy cảm hứng từ cánh cổng màu xanh lá cây của chương trình và một hộp tùy chỉnh với các bản vẽ theo chủ đề chương trình như khẩu súng cổng đặc trưng. Giống như tất cả các đồng hồ G-SHOCK, phiên bản giới hạn bao gồm công nghệ đặc trưng của nhà sản xuất đồng hồ bao gồm khả năng chống sốc, chống nước 200M, báo thức đa chức năng, chức năng hẹn giờ và đồng hồ bấm giờ, v.v.

g-shock-bat-tay-cung-rick-morty-trong-mot-phien-ban-gioi-han-moi

Được bán lẻ với giá $ 170 USD, chiếc đồng hồ này phát hành vào Thứ Ba, ngày 26 tháng 10 trên trang web của G-SHOCK, tại cửa hàng Soho và với một số nhà bán lẻ chọn lọc. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)