Game-Worn Air Ship của Micheal Jordan được bán với giá 1,47 triệu USD

Tại cuộc đấu giá “Icons of Excellence & Haute Luxury” của Sotheby được tổ chức cùng với MGM Resorts tại ARIA Resort & Casino ở Las Vegas, đôi giày thể thao Nike được biết đến sớm nhất của Michael Jordan đã được bán với giá lập kỷ lục. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về cuộc đấu giá siêu đặc biệt này.

game-worn-air-ship-cua-micheal-jordan-duoc-ban-voi-gia-1,47-trieu-usd

Dẫn đầu trong đợt bán hàng xa xỉ đa danh mục với đồ trang sức, đồng hồ, xe hơi, giày thể thao, túi xách hàng hiệu, v.v., đôi giày thể thao Nike Air Ship có chữ ký được bán với giá 1,472 triệu USD đã tự khẳng định mình như một tác phẩm huyền thoại của lịch sử bóng rổ và thể thao. Vụ mua bán này đã xác lập kỷ lục thế giới mới về mức giá cao nhất đạt được cho một đôi giày thể thao tại phiên đấu giá và trở thành đôi giày thể thao đầu tiên được bán với giá hơn 1 triệu đô la Mỹ trong một cuộc đấu giá. Đôi giày thể thao này từng được MJ mang trong trận đấu NBA thứ năm của anh ấy trong mùa giải tân binh vào ngày 1 tháng 11 năm 1984 và nó đã được mua lại bởi nhà sưu tập Nick Fiorella.

game-worn-air-ship-cua-micheal-jordan-duoc-ban-voi-gia-1,47-trieu-usd

Đôi Nike Air Ships này của Michael Jordan hiện là đôi giày thể thao có giá trị thứ hai từ trước đến nay, sau đợt bán hàng kỷ lục của Sotheby vào tháng 4 đối với mẫu giày Nike Air Yeezy 1 Prototypes “Grammy Worn” của Kanye West từ năm 2008 khi nó thu về 1,8 triệu USD.

game-worn-air-ship-cua-micheal-jordan-duoc-ban-voi-gia-1,47-trieu-usd

“Việc giới thiệu một đôi giày thể thao đột phá và quan trọng như vậy tại buổi đấu giá đặc biệt này ở Las Vegas càng củng cố thêm sức mạnh và phạm vi tiếp cận rộng rãi của cộng đồng sưu tập giày thể thao. Kết quả phá vỡ kỷ lục này của Jordan Nike Air Ships giúp khẳng định vị trí của Michael Jordan và thương hiệu Air Jordan ở đỉnh cao của thị trường giày thể thao. Kể từ khi tung ra doanh số bán giày thể thao tại Sotheby’s vào năm 2019, chúng tôi đã thấy hết lần này đến lần khác mức trần cho giày thể thao tiếp tục được đẩy lên và chúng tôi rất vui mừng về tất cả tiềm năng phía trước của chúng tôi”, Brahm Wachter, Giám đốc Sotheby’s Streetwear và Modern Collectables cho biết.

game-worn-air-ship-cua-micheal-jordan-duoc-ban-voi-gia-1,47-trieu-usd

Đó là bài viết giới thiệu về việc đôi Game-Worn Air Ship của Micheal Jordan được bán với giá 1,47 triệu USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .