Gặp gỡ và trò chuyện cùng nhà sưu tập giày thể thao Carl Kho

Trong bài viết sau đây, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài phỏng vấn của Carl Kho, một nhà sưu tập giày thể thao và cũng là một người sáng tạo nội dung cho tài khoản @POVoutfit. Chúng tôi đã ngồi lại với anh ấy để nói chuyện về tính giáo dục của những đôi giày sneaker và tìm hiểu cách để có được bức ảnh trang phục hoàn hảo.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Điều gì đầu tiên đã đưa bạn đến với những đôi giày thể thao?

Khi tôi còn học trung học, tôi thường xin mẹ tôi mỗi ngày để có thể sở hữu cho mình một đôi Air Force 1 màu trắng. Tôi luôn là một fan hâm mộ của những đôi giày thể thao toàn màu trắng, và cuối cùng mẹ tôi đã mua chúng cho tôi và tôi rất trân trọng chúng. Tôi đã làm sạch chúng bằng bàn chải sau mỗi khi mang chúng!

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Điều thực sự khiến tôi bị cuốn hút là khi tôi có được đôi Jordan 3 đầu tiên từ bản phát hành năm 2011, đôi giày này đã và sẽ luôn là món đồ yêu thích của tôi. Đó là đôi giày đã đưa tôi đến với giày thể thao đơn giản vì thiết kế và lịch sử của nó. Tôi có thể tiếp tục hàng giờ để giải thích rằng tôi yêu mến đôi giày này đến nhường nào!

Bạn đã sưu tầm những đôi giày thể thao được bao lâu rồi?

Tôi bắt đầu sưu tập ngay sau khi học trung học, khoảng sáu năm trước. Vào khoảng thời gian đó, đôi yêu thích của tôi là Jordan 3 White Cement, mà tôi đã mua từ eBay. Tuy nhiên, tôi lại không biết rằng đó là một đôi giày fake! Vào thời điểm đó, tôi không có đủ kiến thức để xác định sự khác biệt giữa một đôi giày real và fake. Chỉ khi ai đó nói với tôi rằng đó là một đôi giày fake, tôi mới quyết định tự học. Bây giờ tôi đã hiểu rõ hơn nhiều về giày thể thao, và cuối cùng đã biết được rõ đâu là một đôi Jordan 3s real.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Bạn hiện đang sở hữu bao nhiêu đôi giày thể thao? Bạn yêu thích đôi nào nhất?

Tôi có khoảng 50-60 đôi giày thể thao. Tôi đã từng sở hữu rất nhiều thứ khác cho đến khi tôi quyết định cắt giảm. Hầu hết bộ sưu tập của tôi bao gồm các bản phát hành chung, giày chạy bộ và Jordans. Đôi giày yêu thích hiện tại của tôi là Air Jordan 1adidas Ultra Boost.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Điều gì khiến bạn quyết định xem một đôi giày có đáng mua không?

Thứ nhất, tôi quyết định xem tôi có thích đôi giày hay không và thứ hai, nếu tôi có thể mặc chúng với trang phục của mình. Tôi có xu hướng chọn những thiết kế đơn giản và dễ đeo. Tôi là kiểu người thích mua những gì tôi thực sự thích, thay vì chỉ mua những đôi giày thể thao hype. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều có một chút niềm đam mê với các đôi giày hype, nhưng tôi cố gắng không theo đuổi xu hướng.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Bạn thường mang hay trưng bày những đôi giày của mình?

Tôi chắc chắn là người thích tất cả những đôi giày thể thao của mình và tôi luôn mua giày với ý định mang chúng. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng điều đó khiến tôi hơi bị tổn thương mỗi khi tôi sử dụng một đôi giày mới.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Làm thế nào để bạn định hình phong cách giày thể thao của mình? Bạn có chọn lựa trang phục mỗi khi mang chúng không?

Tôi muốn giữ cho giày dép của mình sạch sẽ nhất có thể, vì giày chắc chắn là yếu tố chính để hoàn thiện một bộ trang phục. Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc có một đôi giày bẩn hoặc dù chỉ là một vết nhỏ nhất, nó giống như một bệnh OCD của tôi.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Tuy nhiên, đối với trang phục, tôi tạo ra một ý tưởng trong đầu trước tiên, sau đó quyết định đôi giày nào phù hợp với bộ trang phục. Nhưng thông thường, tôi thích ăn mặc xuề xòa và thoải mái, vì vậy hầu hết thời gian tôi mang adidas Ultra Boost bởi vì chúng là đôi giày thoải mái nhất mà tôi từng mang.

Câu chuyện điên rồ nhất về giày sneaker của bạn là gì?

Tôi đã đi camp giày với một người bạn để mua Yeezy Boost 350 màu Moonrock. Đó là lần đầu tiên tôi camp giày, và trời đổ mưa cả ngày lẫn đêm. Tôi sẽ làm điều đó một lần nữa? Có lẽ là không, trừ khi nó dành cho một đôi giày thực sự đặc biệt. Tuy nhiên, một điều khiến tôi vượt qua đêm đó, đó là bạn gái của tôi đã bất ngờ đặt hàng cho tôi một món ăn Trung Quốc mang về, cô ấy chắc chắn là một người đảm đang!

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Bạn có một tài khoản IG khá nổi tiếng, bạn có thể cho chúng tôi một số gợi ý về cách chụp một bức ảnh giày sneaker đẹp mắt được không?

Tôi luôn có phong cách tối giản khi chụp ảnh giày sneaker, đặc biệt là trên Instagram. Tôi cố gắng giữ chúng sạch sẽ nhất có thể, sử dụng nền trơn để làm nổi bật các chi tiết của giày theo cách trông nhất quán. Ít hơn chắc chắn là nhiều hơn, vì vậy tôi tránh sử dụng các bộ lọc điên rồ hoặc bất kỳ thứ gì khiến ảnh của tôi trông quá khác trên nguồn cấp dữ liệu của tôi. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng, vì nó làm cho hình ảnh trông chuyên nghiệp và rõ ràng hơn rất nhiều.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Sắp tới bạn sẽ muốn sở hữu đôi giày nào?

Có rất nhiều đôi giày thể thao sắp ra mắt mà tôi muốn, nhưng đôi giày mà tôi mong chờ nhất là Air Jordan 1 Bred dường như sẽ được phát hành vào tháng 9 này. Tôi có thể phải mua nhiều đôi như vậy vì tôi rất thích mang Jordan 1s, đặc biệt là trong kiểu phối màu này.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-carl-kho

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .