Gặp gỡ và trò chuyện cùng nhà sưu tập giày thể thao Chinese Will

Trong bài viết sau đây, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài phỏng vấn của Chinese Will, một nhiếp ảnh gia 22 tuổi ở Manchester, có sở thích về công nghệ, thời trang và có một niềm đam mê bất tận với những đôi giày thể thao. Chúng tôi đã ngồi lại với anh ấy để bàn luận về những mẫu sneaker đặc biệt và bộ sưu tập khổng lồ của anh ấy.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Bạn đã sưu tầm giày thể thao được bao lâu rồi?

Tôi đã sưu tập giày thể thao chỉ hơn ba năm nay. Đôi đầu tiên tôi mua là Nike Air Huarache OG – White / Game Royal / Dynamic Pink vào tháng 2 năm 2013. Tính đến nay, tôi đã có 40-50 đôi giày thể thao. Một số đôi giày yêu thích của tôi bao gồm: 15 đôi Nike Air Jordan 1 và bảy đôi Nike Air Jordan 3.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Điều gì khơi dậy niềm đam mê với giày thể thao của bạn?

Có một vài yếu tố khác nhau đưa tôi đến với giày thể thao, nhưng nếu tôi phải thu hẹp nó lại, có lẽ đó là khi tôi còn học đại học và người bạn của tôi, Jared Knight (@Sampaixstudio) đã mang một đôi Air Jordan 3 đến lớp. Tôi đã bị mê đắm trong thiết kế của đôi giày thể thao này.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Bạn làm gì với bộ sưu tập của mình? Bạn chơi thường mang hay trưng bày chúng?

Tôi chắc chắn phải nói là tôi sẽ mang chúng. Tôi đã mang (hoặc định mang) mọi đôi giày thể thao có trong bộ sưu tập của mình. Tôi chắc chắn mình không phải là người duy nhất làm điều này, nhưng tôi chờ thời cơ thích hợp để sử dụng chúng. Tôi thích có cảm giác hoài cổ bất cứ khi nào tôi mang một đôi giày mà tôi đã không mang trong một thời gian dài.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Điều gì khiến bạn quyết định xem một đôi giày có đáng để sưu tập hay không?

Khi nói đến việc chọn giày, điều quan trọng nhất là tôi thích nó. Nếu đó là đôi giày hype nhất nhưng bạn thực sự không thích nó, thì chẳng ích gì khi đi theo ‘chuyến tàu hypebeast’. Điều tiếp theo cần xem xét là tủ quần áo của bạn, không có gì tệ hơn việc có một bộ đồ sơ sài. Tôi có xu hướng sử dụng giày thể thao để thêm màu sắc nổi bật cho trang phục của mình.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Bạn sẽ nói điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với các sneakerhead khác?

Tôi biết rất nhiều về giày thể thao, nhưng tôi cũng sẽ biết khi nào chúng được ra mắt, số lượng được phát hành và mua chúng từ đâu. Tất cả những thông tin này mang lại cho tôi một tỷ lệ mua hàng rất tốt. Một điều khác tách biệt tôi với các sneakerhead khác là tôi là thành viên của một nhóm đam mê giày thể thao được gọi là ‘Manchester Sneaker Game’.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Bạn có thể đưa ra lời khuyên nào để chụp một bức ảnh giày thể thao tuyệt vời?

Mẹo hàng đầu của tôi để chụp một bức ảnh với những đôi giày tuyệt vời là:

  • Vị trí – Không có gì tệ hơn một vị trí thiếu ánh sáng khi chụp ảnh của bạn. Bạn cũng muốn một khu vực sạch sẽ để hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp hơn.
  • Bố cục – Bạn hãy lập kế hoạch chụp ảnh của mình một cách cẩn thận. Hình ảnh nên bao gồm ba yếu tố, hậu cảnh, tiền cảnh và quan trọng nhất là chủ thể. Không cái nào quan trọng hơn cái nào, bạn cần có cả ba để chụp được một bức ảnh đẹp.
  • Hãy tiếp tục cố gắng – Khi mọi người nói rằng luyện tập giúp bạn trở nên hoàn hảo, nó thực sự đúng. Bạn càng ra ngoài chụp, bạn càng trở nên tốt hơn. Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu chụp ảnh, tôi đã rất kinh ngạc về nó, nhưng một thời gian sau tôi đã tốt hơn.

gap-go-va-tro-chuyen-cung-nha-suu-tap-giay-the-thao-chinese-will

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .