Ghé thăm đất nước Brazil cùng Supreme x Nike SB Dunk High

Công thức để làm nên sự thành công của những thiết kế giày thể thao trong vòng vài năm trở lại thực sự khá đơn giản. Hoặc đó là những bản hợp tác đình đám cùng một thương hiệu nổi tiếng khác,hoặc đó là một phối màu cổ điển được tái phát hành trở lại. Một ví dụ điển hình cho công thức của sự thành công này đó là thương hiệu thể thao NikeJordan Brand khi liên tục tung ra những bản hợp tác cùng Travis Scott hay Fragment cũng như xen kẽ là những phối màu cổ điển được yêu thích.

ghe-tham-dat-nuoc-brazil-cung-supreme-x-nike-sb-dunk-high

Tờ tạp chí cộng đồng đến Nhật Bản là SHOE MASTER đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng người đam mê giày thể thao tại đất nước mặt trời mọc này cũng như có cho một số lượng lớn những người trợ giúp và ủng hộ. Và trong số mới nhất của tờ tạp chí trong mùa thu/đông năm nay, có vẻ như SHOE MASTER đã chiếm được niềm tin từ thương hiệu thời trang cao cấp đình đám Supreme khi thương hiệu này đã tiết lộ một số hình ảnh về phiên bản hợp tác mới nhất trên dòng Nike Dunk với phối màu “Brazil”.

ghe-tham-dat-nuoc-brazil-cung-supreme-x-nike-sb-dunk-high

Phối màu “Brazil” đình đám với hai tông màu chủ đạo xanh lá và vàng đại diện cho xứ sở của bóng đã này chắc chắn đã không còn quá xa lạ với những người hâm mộ của dòng Nike SB Dunk khi trước đây phối màu này đã từng xuất hiện trên một phiên bản Nike Dunk Low nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích.

ghe-tham-dat-nuoc-brazil-cung-supreme-x-nike-sb-dunk-high

Cũng giống với phiên bản với hai tông màu đen và trắng mà chúng ta được thấy trong đầu tháng 9 này, phiên bản Supreme x Nike SB Dunk High “Brazil” được bao phủ trong một chủ đề “By Any Means” với một dòng chữ in đậm được thêu trên gót giày giống như một sợi chỉ trắng, ngoài ra, với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, phía trong phần Footbed là dòng chữ Supreme màu trắng được in đậm tạo nên dấu ấn cho phiên bản lần này. 

ghe-tham-dat-nuoc-brazil-cung-supreme-x-nike-sb-dunk-high

Hiện tại phiên bản Supreme x Nike SB Dunk High vẫn chưa được công bố chính thức về ngày ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

This entry was posted in News and tagged .