Giày dép hot trend: Lấy cảm hứng từ người nổi tiếng

Ngành công nghiệp giày dép đang phát triển nhanh chóng, với các mẫu mới và sự hợp tác được giới thiệu liên tục. Việc tìm kiếm đôi giày phù hợp và cách phối đồ đôi khi trở thành thách thức. Để giải quyết vấn đề này, việc tham khảo phong cách của các “tay chơi” thời trang sẽ rất hữu ích. Họ có thể mang đến cho bạn cảm hứng cho tủ đồ và cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng của những mùa sắp tới. Authentic Shoes đã chọn lọc những khoảnh khắc “đình đám” về giày sneaker của những người nổi tiếng và giờ bạn có thể thêm chúng vào danh sách lựa chọn của mình cho năm 2024 đó!

Nike NOCTA Glide White Chrome

Dấu ấn của Drake thể hiện rõ ràng trong từng thiết kế, mang đến cho chúng ta vô vàn những sản phẩm tuyệt vời, bao gồm cả Nike NOCTA Glide. Mẫu giày lấy cảm hứng từ Nike Zoom Flight 95, sử dụng chất liệu vải lưới thay vì da và các chi tiết bong bóng “chrome” trên phần đế giữa chunky. Đây là một đôi giày đơn giản nhưng bắt mắt một cách vừa đủ, dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi trang phục. Và ai mà chẳng muốn đi trên một đôi “Chrome” giống như nhóm nhạc Three 6 Mafia vào đầu những năm 2000?

Timberland 6″ Basic Boot

Timberland đang quay trở lại với một làn sóng văn hóa mới, và chúng ta hoàn toàn ủng hộ điều đó. Đối với nhiều người, những đôi boots bền bỉ này từ lâu đã trở thành một biểu tượng quen thuộc. Được yêu thích bởi sự cứng cáp, đa dạng phong cách và vẻ ngoài “cool ngầu” không thể chối từ, những đôi boots Timberland thậm chí còn truyền cảm hứng cho bộ sưu tập mới nhất của Pharrell tại Louis Vuitton. Chiếc boots cổ 6 inch huyền thoại là một item “đỉnh cao” có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt.

BAPE SK8 Sta

Nhắc đến Pharrell, người ta không thể không nhắc đến NIGO, cộng sự ăn ý của anh. Cặp đôi sáng tạo này đã đưa A Bathing Ape (BAPE) trở thành một trong những thương hiệu streetwear quan trọng nhất lịch sử. BAPE SK8 Sta là một đôi giày kinh điển khác, liên tục xuất hiện trên chân những người “sành sỏi” nhất trong giới thời trang. Điều này cũng dễ hiểu. SK8 Sta sở hữu phong cách vượt thời gian, mang hơi thở của những đôi giày trượt ván được yêu thích nhất. Liệu bạn sẽ đi trượt ván với đôi giày này? Chắc hẳn là không. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với áo hoodie BAPE full zip và quần jean để tạo nên một set đồ cực chất.

Wales Bonner x adidas Samba Pony