Giày đi bộ đường dài – Người bạn đồng hành hoàn hảo

Các thương hiệu thời trang cao cấp và nhãn hiệu streetwear ngày càng đưa các yếu tố của trang phục dã ngoại chuyên dụng vào các bộ sưu tập của họ. Điển hình là sự hợp tác giữa DiorSalomon với các thương hiệu chuyên sản xuất giày leo núi. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày đi bộ đường dài phù hợp có thể là một thách thức do các nhà sản xuất thường tích hợp công nghệ đế giữa riêng của họ. Để có một trải nghiệm đi bộ đường dài thoải mái, điều cần thiết là đế ngoài bền, độ bám chắc chắn và phần thân giày bằng lưới thoáng khí và vải ripstop.

Dưới đây là danh sách các thương hiệu giày đi bộ đường dài được yêu thích mà Authentic Shoes đã tổng hợp, có thể chinh phục mọi địa hình dù khô hay ẩm ướt, đồng thời vẫn đảm bảo phong cách sành điệu cho bạn!

Saucony Peregrine 13 ST

Đôi giày cổ lửng này được thiết kế để chinh phục những địa hình khó khăn. Nó sở hữu đế giữa bằng chất liệu mút PWRRUN đặc trưng của Saucony, mang lại khả năng giảm chấn tuyệt vời. Các rãnh gai sâu ở đế ngoài cung cấp lực kéo trên mặt đất ẩm ướt. Bên cạnh đó, khả năng tương thích với gaiter (ống bao phủ phần cổ giày) giúp ngăn chặn bụi bẩn và mảnh vỡ lọt vào bên trong, biến đôi giày này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu vượt địa hình.

La Sportiva TX Hike GTX

Lấy cảm hứng từ công nghệ của dòng giày chạy địa hình La Sportiva, đôi giày đi bộ này được chế tạo dành cho những người muốn chinh phục đường mòn với tốc độ cao. Giày ưu tiên sử dụng vật liệu tái chế, bao gồm đế Vibram® Eco Step Evo và màng GORE-TEX Extended Comfort được làm từ nhựa tái chế.

The North Face Glenclyffe Low

Đôi Glenclyffe của The North Face cứng cáp đúng như vẻ ngoài của nó. Giày được trang bị lớp vải polyester tái chế chống mài mòn ở phần thân trên và đế ngoài bằng cao su Vibram XS Trek không để lại dấu vết.

HOKA Mafate Speed 2

Mafate Speed 2 là một trong số nhiều mẫu giày leo núi được ưa chuộng của HOKA, đây là mẫu giày nhẹ được thiết kế để chinh phục những con đường mòn với tốc độ cao (như chính tên gọi của nó). Giày sở hữu những đặc điểm thực tế như cấu trúc SpeedFrame siêu nhẹ không đường may đặc trưng của hãng, công nghệ Meta-Rocker hỗ trợ giai đoạn đầu tiên và đế ngoài Vibram Mega-Grip dày 5mm.

Norse Projects Arktisk Lace-Up Runner Sneakers

Đôi giày Arktisk đánh dấu sự gia nhập của Norse Projects vào thế giới giày kỹ thuật với phong cách tối giản đặc trưng của hãng. Thân giày được chế tác từ vải ripstop nylon cấu trúc kim cương, đi kèm màng Hydro Guard chống nước và gió hoàn toàn. Bên cạnh đó, đế lót OrthoLite mang lại khả năng đệm êm ái lâu dài.

Norda 001

Được chế tạo sử dụng Bio-Dyneema®, một chất liệu được Norda mô tả là nhẹ nhất và bền nhất thế giới, mẫu giày chạy bộ 001 là một đôi giày được thiết kế chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến.

Salomon XT-Quest 2

Đôi giày Salomon này lấy cảm hứng thiết kế từ những đôi giày đi bộ đường dài đầu những năm 2000, nhưng bên trong, nó được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu của Salomon. Các tính năng nổi bật bao gồm đế giữa mật độ kép, khung gầm 4D tiên tiến linh hoạt và đế ngoài cao su Contagrip, tất cả giúp mang lại độ ổn định và lực kéo vượt trội.

Arc’teryx Acrux TR GTX Boots

Là thương hiệu chuyên về đồ mặc ngoài trời, giày Arc’teryx được chế tác tỉ mỉ về mặt kỹ thuật giống như áo khoác ngoài nổi tiếng của họ. Những đôi bốt này đi kèm với thân giày bằng SuperFabric®, sử dụng công nghệ mạ vi mô độc đáo giúp chúng cực kỳ linh hoạt, nhẹ đáng ngạc nhiên và chống mài mòn.

Merrell Wilderness SE

Khi bạn nhìn thấy lớp da lộn có lông, nhiều họa tiết kết hợp với móc dây bằng kim loại, thì bạn biết rằng bạn đang cầm trên tay một đôi giày đi bộ phong cách old-school. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ đôi bốt đi bộ đầu tiên của Merrell, nhưng được cập nhật với kiểu dáng thấp cổ trẻ trung hơn.

Nike Air Humara QS Sneakers

Dòng sản phẩm ACG chuyên về hoạt động ngoài trời của Nike bổ sung công nghệ Zoom Air đặc trưng của hãng vào những đôi giày đi bộ địa hình cứng cáp, chẳng hạn như Air Humara. Vừa qua, mẫu giày này còn trở thành tâm điểm của sự hợp tác với Jacquemus. Được chế tác từ các loại vải bền bỉ, Air Humara là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu năng.

ROA Katharina Sneaker

Thương hiệu Ý ROA nổi tiếng với những mẫu giày outdoor đẹp mắt và Katharina là một đôi giày chủ lực trong các bộ sưu tập theo mùa của hãng. Mẫu giày này có phối màu đen tuyền đơn giản, sử dụng chất liệu nylon kỹ thuật bền bỉ ở phần thân trên và đế ngoài Vibram Megagrip với độ bám tuyệt vời.

Moncler x Salehe Bembury Trailgrip Grain Sneakers

Bắt tay cùng Moncler để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh cho hoạt động ngoài trời, Salehe Bembury đã nâng cấp đôi giày Trailgrip của thương hiệu này với lớp hoàn thiện đầy màu sắc và họa tiết dấu vân tay đặc trưng của anh. Phần thân giày được làm từ vải nylon đạn đạo thêu tỉ mỉ, được đặt trên đế cao su Vibram MEGAGRIP đặc biệt, và được gia công chống thấm nước nhờ màng GORE-TEX.

New Balance UALGSBB

Mẫu giày đi bộ đường trường huyền thoại Rainier của New Balance đã trở lại với những phối màu và chất liệu lấy cảm hứng từ kho lưu trữ những năm 1980 của thương hiệu. Đôi giày được nâng cấp với công nghệ hiện đại như đế giữa EVA nhẹ và đế ngoài Vibram.

Giày đi bộ đường dài không chỉ đơn giản là một đôi giày, mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu của bạn. Chúng mang đến sự thoải mái, an toàn và phong cách cho những bước chân trên mọi địa hình.

Xem thêm:

Top những đôi Dunk đắt nhất thị trường chuyển bán (Phần 1)

10 “siêu phẩm” sneakers cho quý ông sành điệu