Giày thể thao của Golden Goose có thực sự đáng giá?

Giày thể thao của Golden Goose đã trở thành một hiện tượng. Với 78,5 triệu lượt xem ngày càng tăng trên TikTok, đôi giày được xác định bằng vẻ ngoài cũ kỹ với biểu tượng ngôi sao này đã được giới thiệu trong “Rich Mom Starter Pack” của Christina Najjar cũng như trong bản khởi động lại Gossip Girl của HBO Max. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về việc liệu Golden Goose có xứng đáng với số tiền chúng ta bỏ ra hay không?

Golden Goose Sneakers là gì?

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Kể từ khi được thành lập vào năm 2000, thương hiệu giày Ý – Golden Goose đã tạo nên tên tuổi cho mình như một nhãn hiệu giày quần vợt với lượng người hâm mộ đình đám. Những người sáng lập Francesca Rinaldo và Alessandro Gallo, hai nhà thiết kế và sneakerhead người Venice, đã bắt tay vào tạo ra một đôi giày chưa từng tồn tại vào thời điểm đó: một thứ gì đó giản dị, sang trọng và được làm bằng tay. 

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Golden Goose giờ đây kết hợp giữa phong cách tinh tế và hiện đại với cảm giác cổ điển. Những chi tiết “bẩn” là thứ làm cho chúng trở nên khác biệt, do đó bạn không cần phải theo kịp những đôi giày thể thao mới. Các nghệ nhân của thương hiệu sử dụng các dụng cụ cầm tay khác nhau để đạt được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Trong 21 năm kể từ khi ra mắt, Golden Goose đã mở rộng sang lĩnh vực quần áo và phụ kiện nhưng họ vẫn được biết đến nhiều nhất với giày thể thao.

Tại sao giày thể thao của Golden Goose lại được yêu thích đến vậy?

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Bí mật không giấu giếm của mỗi người nổi tiếng sành điệu là sự giản dị được trau chuốt cẩn thận: kết hợp những bộ trang phục trông đơn giản nhưng thực sự đòi hỏi sự nỗ lực. Điều này giúp giải thích sức hấp dẫn của Golden Goose trong danh sách hạng A sau đây. Những ngôi sao nổi tiếng như Megan Fox, Gwyneth Paltrow, Selena Gomez, Michelle Obama và Olivia Wilde đã đưa những đôi giày thể thao này từ underground trở thành xu hướng phổ thông. Mặc dù rất khó xác định thời điểm cụ thể mà đôi giày thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng, nhưng những nhân vật nổi bật này chắc chắn đã góp phần không nhỏ.

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Mặc dù có vẻ ngoài cũ kỹ, nhưng đôi giày thể thao của Golden Goose vẫn có chất lượng cao. Mỗi đôi giày đều được hoàn thiện thủ công bởi các nghệ nhân Ý và được làm thủ công từ da mềm – mang đến cho người mang trải nghiệm sang trọng mà không bị phồng rộp giày mới. Những đôi giày này thường được làm từ các loại vải sang trọng như da lộn và vải nhung cũng như có các chi tiết trang trí lấp lánh, các miếng vá và sợi cắt. Ngoài ra, phòng thí nghiệm của thương hiệu cho phép bạn tự chế tạo theo sở thích của mình, tạo ra một món quà tuyệt vời được cá nhân hóa.

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Vào năm 2018, nhãn hiệu này đã được xem xét kỹ lưỡng sau khi giày thể thao Superstar Taped Sneaker của họ được lan truyền vì cái mà một số người gọi là chiếm đoạt nghèo đói. Golden Goose đã tự bảo vệ mình bằng cách tuyên bố rằng thiết kế bày tỏ sự tôn kính đối với văn hóa trượt ván ở Bờ Tây. Tuy nhiên, có vô số tín đồ không thể rời mắt khỏi những mẫu thiết kế xa xỉ này và những đôi giày này đã trở thành một xu hướng lớn hơn của hàng hiệu.

Những điều cần cân nhắc trước khi mua

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Giày thể thao Golden Goose có xu hướng rộng hơn hầu hết các loại giày thể thao và có đế da cao để tạo đệm và hỗ trợ. Chúng chỉ có ở kích thước đầy đủ và người đánh giá khuyên bạn nên giảm kích thước nếu bạn là người nửa cỡ. Những đôi giày này thường có giá từ $ 445 và có thể có giá lên đến $ 600 cho các phiên bản độc quyền. Tất nhiên, mức giá này được củng cố bởi thực tế rằng đôi giày là một biểu tượng địa vị – người mua hàng muốn người khác biết họ đã chi một lượng tiền khá lớn.

Giày thể thao của Golden Goose có xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra không?

giay-the-thao-cua-golden-goose-co-thuc-su-dang-gia?

Có điều gì đó hấp dẫn không thể phủ nhận về sự bụi bặm mà Golden Goose có thể thêm vào một bộ trang phục. Kiểu dáng này là hình ảnh thu nhỏ của giày thể thao phong cách đường phố với các chi tiết tinh tế. Mặc dù Golden Goose có thể gây sốc cho một số người mua sắm, nhưng chúng là một sản phẩm xa xỉ và phải cạnh tranh với những đôi giày sang trọng khác. Khi so sánh với các sản phẩm khác, chẳng hạn như giày thể thao có logo Prada’s Logo Leather Platform ($ 850), bạn có thể mua Golden Goose với chi phí thấp hơn. 

Và trên đây là những điều thú vị để trả lời cho câu hỏi: Giày thể thao của Golden Goose có thực sự đáng giá?. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Screener real và fake

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci