Giới trẻ Việt dạo này mặc gì?

Khó khăn mùa dịch cùng cái nắng hè ngày càng gay gắt dường như vẫn không ngăn nổi các bạn trẻ tỏa sáng. Với phong cách thời trang cực chất cùng sự năng động, trẻ trung đôi lúc khiến ta nhầm tưởng là một fashionista. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những bộ outfit đỉnh cao để xem giới trẻ Việt dạo này mặc gì nha! Được kể đến đầu tiên trong danh sách là bộ outfit cực cháy với sự kết hợp độc đáo và tinh tế.

Chiếc áo T-shirt 5theway, áo khoác của BAPE, balo Supreme x The North Face, quần Nike. Điểm đặc biệt đem đến nét cá tính ở toàn bộ outfit phải kể đến Adidas Human Race NMD Holi màu Pink Glow.

Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Bape. Có gì đằng sau mức giá trên trời của mỗi sản phẩm A Bathing Ape (BAPE)?

“Thời trang phang thời tiết” với chiếc áo khoác Leopard Panel Half Zip của Supreme. Một item cực hiếm tới từ một trong những kẻ thống trị ngành thời trang Streetwear thế giới. Phối kết hợp cùng áo quần Jeans Zara tôn dáng cũng là điểm làm hài hòa bộ trang phục không quá chói. Bởi, phía dưới kà Off-white x Nike Blazer. Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền chính là đây!

Xem thêm: BAPE – từ đứa con cưng trở thành kẻ bị ruồng bỏ ở chính quê nhà Nhật Bản

Tiếp tục bóc mẽ bộ outfit phối cực đỉnh như một fashionista thực thụ: mũ Atmos, áo Argem, một chiếc túi nhỏ của Wyrmwood cùng đôi giày Gucci 22 triệu. Theo phỏng vấn thì bạn ấy đã tự đi may chiếc quần để phù hợp nhất với outfit.

Một chút ảnh hưởng của các anh tiểu ca ca với chiếc quần của bố!

Xem thêm: A BATHING APE – ĐÃ CÓ MẶT TẠI AUTHENTIC-SHOES.COM

Soái ca là đây với áo sơ mi Burbery đơn giản mà sang chảnh. Ông trời tạo ra địa chấn với đôi Balenciaga Triple S là điểm nhấn. Những bộ outfit không thể bỏ qua cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ cũng như đam mê thời trang dường như là bất tận. Và đừng quên hãy cập nhật nhưng tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Đừng quên tham khảo: Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (phần 1)