Giữ bản thân thật tươi mới cùng Adidas Y-3 “Shadow Green/Black”

Trong thời gian gần đây, thương hiệu thể thao khổng lồ đến từ Đức là Adidas đã cho ra mắt hàng loạt những phối màu mới trên dòng thiết kế Y-3 nổi tiếng chẳng hạn như Y-3 QISAN COZY hay Y-3 AJATU RUN và Y-3 4D LOW RUNNER, trong đó phối màu mới nhất có khả năng tách rời và chuyển đổi giữa hai phiên bản Low-top và mid-top.

giu-ban-than-that-tuoi-moi-cung-adidas-y-3-shadow-green-black

Tuy nhiên, khi dần dần chuyển sang mùa thu, thương hiệu đã bắt đầu tập trung vào một mẫu thiết kế cổ diển đã từng rất nổi tiếng nhưng đã bị lãng quên, đó là Adidas Y-3 Kaiwa, và giờ đây, Adidas Y-3 Kaiwa đã trở lại trên một phối màu hoàn toàn mới mang tên “Shadow Green/Balck”. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

giu-ban-than-that-tuoi-moi-cung-adidas-y-3-shadow-green-black

Không giống với những phiên được đề cập tới ở bên trên khi luôn theo một thiết kế tối giản với hai tông màu trắng và đen, Adidas Y-3 “Shadow Green/Black” mang trong mình một tông màu xanh lá đậm đúng như tên gọi của mình, đại diện cho một mùa thay lá mới. Phần Bootie cao su tổng hợp được tô điểm bằng một tông màu đen đặc. Phần Upper được tô điểm bằng tông màu xanh Olive chủ đạo từ phần mũi giày cho tới mắt cá chân.

giu-ban-than-that-tuoi-moi-cung-adidas-y-3-shadow-green-black

Các phần dây giày cũng được sử dụng một tông màu xanh “Military Green”, trong khi các điểm nhấn màu be được xuất hiện trên phần cổ giày cũng như xuyên suốt phần mid-sole. Các chi tiết cuối cùng trên phần Mid-sole và Out-sole sử dụng một khuôn thiết kế mang hình dáng củ hành khiến Adidas Y-3 “Shadow Green/Black” mang trong mình một thiết kế cực kì đặc biệt.

giu-ban-than-that-tuoi-moi-cung-adidas-y-3-shadow-green-black

Hiện tại Adidas Y-3 “Shadow Green/Black” đang được bán với giá 503$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .