Gợi ý cho bạn những phong cách phù hợp với mùa xuân

Đây được cho là thời điểm tốt nhất để thể hiện cá tính thông qua những bộ outfit. Mùa xuân mang đến một loạt các lựa chọn trang phục thời trang cho bạn. Hãy cùng Authentic Shoes tham khảo một số hướng dẫn hoàn chỉnh về phong cách cách phối đồ trong mùa xuân từ những mẫu giày cơ bản như Nike Dunks cho đến Air Jordan 1.

Nike Dunk Low “Black/White” 

Khi Nike Dunk Low “Black / White” được phát hành vào tháng 1, nó nhanh chóng trở thành một trong những đôi hot nhất trong năm. Cấu trúc đơn sắc đơn giản cho phép nó có thể được phối đồ với hầu hết bộ outfit. Diện một chiếc The North Face Nuptse cổ điển đi cùng áo phông trơn màu trắng và quần đen sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bộ trang phục với đôi giày thể thao này cho nữ giới.
 

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Như đã đề cập trước đây, giày thể thao màu đen và trắng cung cấp cho nam giới rất nhiều lựa chọn khi nói đến trang phục. Với rất ít màu sắc được sử dụng, chúng làm cho vẻ ngoài trở nên thu hút theo một cách độc đáo mà không gây cảm giác gượng ép. Một chiếc áo phông trắng dài tay, kết hợp với một chiếc áo gilet đen là phông nền hoàn hảo cho Nike Dunk Low “Black / White”. Quần jean xanh nhạt đi kèm sẽ tạo thêm một chút màu sắc mà không gây cảm giác quá gượng ép, trong khi một chiếc mũ bóng chày đơn giản gắn kết tất cả lại với nhau.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Air Jordan 1 Retro High “University Blue” 

Với việc cả thế giới đang phải thực hiện giãn cách xã hội, không có nhiều lí do để diện những bộ quần áo mang đậm cá tính cá nhân. Nói như vậy, không có nghĩa là bạn không thể tham gia các chuyến đi mua sắm hoặc các hoạt động thể thao hàng ngày. Những bộ trang phục bình thường với những chi tiết tối giản sẽ thực sự giúp cho đôi giày Air Jordan trở nên thu hút hơn. Một bộ đồ thể thao phong cách cổ điển kết hợp với Air Jordan 1 “University Blue” sẽ là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách thời trang cho nữ giới.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Điều tuyệt vời khi nói về Air Jordan 1s đó chính là tính linh hoạt khi mặc quần áo. Kể từ khi phát hành vào tháng 3, Air Jordan 1 “University Blue” đã là một trong những thiết kế phổ biến nhất trong năm nay. Chất liệu cao cấp đi cùng với cách phối màu tuyệt vời và bảng màu mềm mại đã khiến cho AJ1 “University Blue” trở nên vô cùng dễ dàng khi phối đồ. Một chiếc áo len màu xám đơn giản kết hợp với quần jean màu đen đi cùng với đôi AJ1 này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Nike Dunk Low PRM “Medium Curry”

Như bạn đã thấy trong năm nay, Nike Dunk đã trở thành đôi giày thể thao hot nhất trong làng giày thể thao. Từ SB đến OG và High đến Low, Dunk chắc chắn đã trở lại. Một trong những cách nhuộm màu yêu thích của Nike là “Medium Curry”; phối màu được tạo ra cho mùa xuân. Sự xuất hiện của màu “Cream” và “Tan” trên bộ trang phục tạo ra sự tương phản hoàn hảo với màu sắc tự nhiên trên Nike Dunk này. Đây sẽ là thiết kế thích hợp cho phái nữ vào những ngày lạnh giá của mùa xuân.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Mùa xuân được biết đến có thời tiết không thể đoán trước và tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị trước những sự thay đổi trong mùa này. Như đã đề cập trước đây, Nike Dunk Low PRM “Medium Curry” thực sự là một đôi giày thể thao có thể dễ dàng phối đồ với các trang phục có cùng tông màu. Bằng cách kết hợp áo cardigan màu nâu, áo khoác len truyền thống và quần thể thao màu yến mạch, trang phục này có thể dễ dàng được sử dụng trong suốt mùa xuân cho phái mạnh.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Cream”

Yeezy Season có thể bắt đầu chậm vào năm 2021, nhưng mọi thứ chắc chắn đã bắt đầu tốt hơn kể từ tháng Ba. Đã có một loạt phiên bản 350 V2, QNTM và 700 V3 được ra mắt nhưng đôi Yeezy được yêu thích nhất được phát hành trong năm nay lại là 700 V2 “Cream”. Bản cập nhật mang tên “Static” sử dụng các tông màu hoàn toàn phù hợp với bảng màu mùa xuân. Quần thể thao màu cam sáng cùng một đôi tất tie-dye kết hợp với đôi Yeezy này là một gợi ý hoàn hảo cho nữ giới.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Đôi khi mùa xuân có thể không dự đoán trước được, nhưng điều đó không có nghĩa là không có những ngày ấm áp. Như đã đề cập trước đó, phiên bản Adidas mang tên Yeezy Boost 700 V2 “Cream” gần đây là một đôi giày thể thao lý tưởng cho cả mùa. Các vật liệu cao cấp, màu sắc tương phản và kiểu dáng đẹp khiến nó trở thành một đôi giày chạy lý tưởng phù hợp với bất kể thời tiết nào. Sự kết hợp của một chiếc áo phông Fear of God ESSENTIALS trơn màu trắng, quần short cơ bản, tất ton-sur-ton và một đôi Yeezy 700 V2 “Cream” sẽ khiến đây trở thành một bộ trang phục tuyệt vời cho nam giới.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Nike Dunk High “Syracuse”

Khi Nike Dunk High “Syracuse” được đồn đoán sẽ trở lại vào năm 2021, các sneakerhead ở khắp mọi nơi đều vui mừng. Được phát hành lần đầu vào năm 1985 như một phần của chiến dịch “Be True To Your School” của Nike, “Syracuse” vẫn là một đôi giày mang tính biểu tượng trong lịch sử giày thể thao. Mang một đôi giày sáng màu này có thể khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Rất may, tính linh hoạt của bộ đồ thể thao màu xám trơn sẽ đảm bảo rằng “Syracuse” Dunk phù hợp cho phái nữ.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Nike Dunks đã chuyển đổi từ một đôi giày bóng rổ thành một trong những đôi giày thiết thực nhất cho nhiều nền văn hóa. Từ vận động viên trượt băng đến vận động viên bóng rổ và người mẫu đến nhạc sĩ, Dunk đều được coi là một thiết kế có thể được mặc bởi bất kỳ ai. Phần cổ giày cổ điển với tông màu đi kèm là một liên kết đẹp cho phép Dunks “Syracuse” tỏa sáng, trong khi một chiếc quần kaki tạo ra cầu nối giữa nửa trên và nửa dưới.

goi-y-chinh-sua-phong-cach-mua-xuan-tu-klekt

Đó là những gợi ý về cách phối đồ mang đậm phong cách mùa xuân dành cho các tín đồ giày dép. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Những thiết kế của SB Dunk cho bộ sưu tập mùa xuân 2021

Tổng hợp những đôi Yeezy đáng mua nhất năm 2021