Golden Goose: Sự đồng cảm trong kinh nghiệm

Đó là một câu chuyện của Golden Goose đang được thực hiện, một cuộc hành trình bắt đầu ở Venice vào năm 2000, đi xa đến các công viên trượt băng ở California và các tòa nhà chọc trời ở Tokyo. Ngày nay, câu chuyện này trị giá 500 triệu euro đầy ấn tượng, và mặc dù công ty của Venice được dẫn dắt bởi một nhóm những người mơ mộng, như Giám đốc điều hành của công ty Silvio Campara giải thích, điều gì đã giúp nó đạt được mục tiêu ấn tượng như vậy là điều khó nắm bắt.

Campara giải thích rằng ba trụ cột chính tạo nên kết cấu vững chắc của Golden Goose là sản phẩm, địa điểm và con người. Thêm vào đó, một lý tưởng cơ bản là bị ám ảnh bởi con người, cho phép thương hiệu thiết lập một cuộc đối thoại với khách hàng của mình. Và trong khi đối với những tên tuổi lớn khác trong ngành thời trang quyết định loại bỏ từ ‘sang trọng’ khỏi vốn từ vựng của họ có vẻ như là điều điên rồ, thì đối với những người mơ mộng như Campara và nhóm của anh ấy, đó là cách duy nhất để đảm bảo rằng cảm xúc vẫn là yếu tố chính đối với thương hiệu và cho những người tiếp tục theo Golden Goose. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá câu chuyện của thương hiệu nhé.

Ngôi sao mang tính biểu tượng

“Ngay từ đầu,” Campara nói về sự mở rộng đặc biệt của Golden Goose trong những năm gần đây, “mục đích chưa bao giờ là làm loãng thông điệp, mà là cố gắng đưa nó đến càng nhiều khán giả càng tốt thông qua con người, địa điểm và hơn thế nữa tất cả các sản phẩm. Theo triết lý của Golden Goose, đây là ba tổ chức không bao giờ thất bại trong từng dự án của thương hiệu. Một cấu trúc thành công trong việc hiện thực hóa ngay cả trong lĩnh vực kỹ thuật số nhờ tính độc quyền của các sản phẩm có sẵn trực tuyến và khả năng cá nhân hóa – trong thế giới của Golden Goose với tên gọi đồng sáng tạo – trên trang web cũng như trong cửa hàng.

Thợ sửa giày Golden Goose Forward

Đối với Campara, điều làm cho trải nghiệm mua sắm trở nên đặc biệt đối với mọi người tiêu dùng là cách tiếp cận chính hãng và xác thực của thương hiệu. “Golden ra đời từ một suy nghĩ rất đơn giản: con người không ai hoàn hảo. Anh ấy dành cả cuộc đời để cải thiện bản thân, trải nghiệm mọi thất bại và mọi niềm vui như một khối xây dựng để đào sâu bản thân,” CEO giải thích. Đó là ngôi sao, trong vũ trụ của thương hiệu, tổng hợp khía cạnh này của cuộc sống của một người; một hình ảnh trong thương hiệu tìm thấy hình thức trong một bức chân dung không hoàn chỉnh, bị hỏng, một biểu tượng của sự không hoàn hảo.

Thợ sửa giày Golden Goose Forward

Love Brand đầu tiên

“Yếu tố giấc mơ là rất quan trọng,” Campara giải thích, nhấn mạnh những thành tựu quan trọng mới nhất của công ty. Thông điệp có xu hướng nằm trên da của mọi người, nó không phải là một thông điệp được đóng gói sẵn, nó rất phổ biến, mạnh mẽ, sâu sắc đến mức nó thậm chí còn cho mọi người không gian để biến nó thành của riêng mình. Loại bỏ lớp vỏ hào nhoáng xa lạ, một hằng số không thể thiếu trong thế giới xa xỉ, Golden Goose thích đầu tư vào chất lượng sản phẩm hơn là tiếp thị thiếu suy nghĩ, vào mối quan hệ với người tiêu dùng hơn là chia sẻ đơn phương một hình ảnh đúc sẵn.

Đây là lý do tại sao những người quyết định mua một đôi Golden Goose thường quyết định quay lại tìm kiếm một đôi giày thể thao mới để bổ sung vào bộ sưu tập. Đảm nhận vai trò Love Brand không chỉ trong quá trình sản xuất và bán sản phẩm – để tạo ra một đôi giày thể thao, các thợ thủ công của công ty mất trung bình bốn tiếng rưỡi – mà còn trong giai đoạn sau khi mua hàng.

“Trong mỗi trải nghiệm bạn sống ở Golden luôn có một người ở bên bạn, bạn có một người thợ làm giấc mơ để sửa chữa huấn luyện viên của bạn. Đó không phải là sự bền vững, đó là tình yêu,” Campara nhắc lại, đồng thời nhấn mạnh rằng ngoài việc làm điều tốt cho Hành tinh, việc sửa chữa quần áo và phụ kiện còn giúp lưu giữ ký ức của những người đã mặc chúng trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời họ.

Những nghệ sĩ được Golden Goose chọn

Trong khi các quy tắc phong cách của thương hiệu tuân theo sự không hoàn hảo, từ vết trầy xước và vết bẩn in trên đế giày thể thao cho đến tay nghề cổ điển của vải, hiện diện trong mọi bộ sưu tập, các dự án mà Golden Goose thực hiện bên ngoài cửa hàng của mình bắt đầu từ sự lựa chọn cẩn thận của các nghệ sĩ và những gương mặt đại diện cho công ty, ở tất cả các châu lục.

Sunmi

Sự ra mắt của các cửa hàng Golden Goose mới, nơi cung cấp các hoạt động đồng sáng tạo và đồng hành động với sự cộng tác của các nghệ nhân chuyên nghiệp, đã đến New York, Dubai và Miami, đồng thời sẽ sớm ra mắt ở các điểm đến khác. Một dự án tập trung vào tính bền vững và bảo tồn nghề thủ công, trong khi The Forward Agenda tiếp tục hành trình vòng quanh thế giới tại quê hương của thương hiệu, một dự án kinh doanh mới, cũng không phải là không có tham vọng, đã ra đời.

Suki Waterhouse

Theo Campara, năm nghệ sĩ được Golden Goose chọn – Fabio Novembre, SUNMI, Suki Waterhouse, Quannah Chasinghorse và Tiến sĩ Woo – là hiện thân của định nghĩa về một người mơ mộng, đó là sứ mệnh cuối cùng của Golden Goose.

Fabio Novembre, Quannah Chasinghorse

Cảm xúc chính là động lực

Thương hiệu luôn lấy cảm hứng từ thế giới trượt ván mà nó đã gắn bó hữu cơ kể từ khi thành lập. Sự kiện From Venice to Venice vào năm 2021 đã tái khẳng định sự kết hợp của họ thông qua màn trình diễn khó quên của nhà vô địch Olympic Cory Juneau và một nhóm chọn lọc từ cộng đồng trượt băng địa phương đã biểu diễn trên vùng biển của Venice Lagoon. Vào năm 2022, thương hiệu đã chào mừng một chương mới của hành trình Từ Venice đến Venice ở California. Pink Motel mang tính biểu tượng đóng vai trò là sân khấu cho trải nghiệm nhập vai để khám phá vũ trụ Golden Goose. Một nơi thể hiện hình tượng của Mỹ và đóng vai trò là cầu nối giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương của Los Angeles.

Hồ bơi huyền thoại tại Pink Motel đã được biến thành một sân trượt băng, nơi tổ chức buổi biểu diễn của Cory Juneau và tuyển chọn các vận động viên từ sân trượt băng Los Angeles. Campara giải thích: “Golden luôn coi trượt ván là điểm đến tự nhiên và là nguồn cảm hứng cho cộng đồng của mình, bởi vì Golden cũng giống hệt như vậy. Với cùng sự háo hức học hỏi và cải thiện của một vận động viên trượt băng sắp thách đấu với bạn mình, Golden Goose đối đầu với những ông lớn của ngành thời trang, khách hàng của ngành và những người muốn trở thành một phần của thế giới này không phải để cạnh tranh mà vì nguồn cảm hứng.

Xem thêm:

5 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Chrome Hearts

Adidas Yeezy Fall 2023: Tất cả những gì bạn cần biết

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .