Adidas Yeezy Fall 2023: Tất cả những gì bạn cần biết

Sau lần tái phát hành adidas YEEZY được quảng cáo rầm rộ đầu tiên trong năm 2023 đã thu về số tiền lớn cho cả adidas và Kanye “Ye” West, người sáng lập bị thất sủng, đã xa cách của YEEZY và đó mới chỉ là khởi đầu: đợt giảm giá adidas YEEZY chính thức thứ hai sắp diễn ra. Adidas lần đầu tiên gợi ý rằng họ đang cân nhắc kế hoạch bán hết lượng giày thể thao YEEZY còn sót lại trong nhiều ngày phát hành cho đến năm 2023 khi xác nhận đợt giảm giá adidas YEEZY ban đầu vào ngày 31 tháng 5 năm 2023. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem đợt phát hành thứ 2 trong năm này có gì thú vị nhé.

Vào cuối tháng 7, những người đam mê giày thể thao ước tính rằng đợt giảm giá thứ hai của adidas YEEZY sẽ diễn ra vào tháng 8 năm 2023. Adidas vẫn chưa chính thức chỉ định bất kỳ ngày phát hành nào sau đợt giảm giá ban đầu vào tháng 5 nhưng sẽ rất phù hợp nếu đợt giảm giá giày thể thao thứ hai diễn ra trong thời gian ngắn. Một số tín đồ giày thể thao dám nghĩ dám làm thậm chí đã tổng hợp danh sách những đôi giày thể thao được cho là sẽ phát hành trong đợt giảm giá giày adidas YEEZY tiếp theo, bao gồm một loạt giày thể thao YEEZY BOOST 350700 — bao gồm cả phối màu “Utility Black” được săn lùng cho phiên bản sau — và một số thiết kế YEEZY SLIDE có hoa văn đá cẩm thạch sống động.

Cụ thể, những đôi giày thể thao được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2023 bao gồm YEEZY BOOST 350 trong “Bone”, “Static” và “Granite”, YEEZY BOOST 450 trong “Stone Grey”, YEEZY BOOST 700 trong “Utility Black”, YEEZY BOOST 700 trong “Utility Black”. YEEZY Foam Runner màu “Carbon”, “Desert Sand” và “Stone Taupe” và YEEZY SLIDES màu “Granite” và “Slate Grey”.

Những tin đồn này cũng cho thấy rằng Foot Locker sẽ bán ít nhất một số đôi giày từ đợt bổ sung adidas YEEZY.  Một lần nữa, cả Foot Locker và adidas đều chưa xác nhận rằng những đôi giày YEEZY này thực sự đang được phát hành hay có ngày phát hành chính thức hoặc cửa hàng cho đợt giảm giá adidas YEEZY tiếp theo. Một đại diện của Foot Locker sẽ không xác nhận hay phủ nhận những tin đồn về Highsnobiety. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng các mô hình đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội trông giống với mô hình mà adidas đã xuất bản trước đợt giảm giá YEEZY vào đầu mùa hè, vì vậy nó khá thuyết phục, ít nhất là từ quan điểm hình ảnh.

Bởi vì từ lâu đã có nhiều đoạn giới thiệu về nhiều loại giày thể thao YEEZY và dép SLIDE trôi nổi trên mạng, nên rất có thể những kẻ rò rỉ giày thể thao chỉ đơn giản là tổng hợp hình ảnh của tất cả những đôi giày chưa được phát hành cho đến nay hoặc thậm chí lấy hình ảnh từ chương trình phụ trợ của adidas (đừng bỏ qua những người này …) để tạo ra những danh sách chưa được xác nhận này.

Ngay cả khi những đôi giày chính xác sẽ được phát hành vẫn chưa chắc chắn, thì khó có thể tin rằng những kiểu cũ này có thể quay trở lại do các sneakerhead đã dự đoán chính xác ngày mở bán adidas YEEZY đầu tiên, hoặc ít nhất là trong vòng 24 giờ sau đó. Trong khi đó, Ye không còn liên kết với adidas và adidas YEEZY sẽ DOA trong tương lai, mặc dù Ye vẫn chịu trách nhiệm về thương hiệu YEEZY của riêng mình (chúng tôi đã lập luận rằng kể từ đó giày thể thao adidas YEEZY đã làm lu mờ Ye).

Nhưng giả sử rằng giao dịch adidas YEEZY trước đó của Ye vẫn còn hiệu lực cho những đợt giảm giá cuối cùng của adidas YEEZY này, theo báo cáo, anh ấy đã kiếm được gần 15 triệu đô la từ việc bán adidas, số tiền mà anh ấy có thể sẽ sử dụng để tiếp tục mua miếng đệm vai, bảo vệ ống chân MMA, Sand Sock ” giày”, và những bộ trang phục kỳ lạ của vợ anh trong khi chuẩn bị cho sự ra mắt của “cửa hàng” YEEZY trong tương lai gần — không phải ngẫu nhiên, YEEZY HQ mới của Ye nằm cách không gian bán lẻ hàng đầu của adidas ở Los Angeles chỉ vài cánh cửa.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt