Gucci khai trương không gian trưng bày “Gucci Circolo” tại Đông London

The House Of Gucci, còn được biết đến với tên ngắn gọn hơn là GUCCI, là một thương hiệu thời trang nổi tiếng mang cả phong cách quý tộc của Ý và nét sang trọng đặc trưng của Pháp. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany năm 1921. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci mới thực sự trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý. Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa.

gucci-khai-truong-khong-gian-trung-bay-

Gucci đã chính thức mở cửa không gian trưng bày “Gucci Circolo” – một chi nhánh của thương hiệu ở Shoreditch, Đông London. Tiếp quản một địa điểm được thiết kế bởi Sir David Adjaye, “Gucci Circolo” là một không gian trải nghiệm đưa du khách vào hành trình đi qua các chương của bộ sưu tập Aria đã được ra mắt vào đầu năm nay. Và trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về địa điểm đặc biệt của nhà mốt Gucci này.

gucci-khai-truong-khong-gian-trung-bay-

Sân khấu đầu tiên của không gian trưng bày này giới thiệu bộ sưu tập Gucci 100, được tạo ra bởi Alessandro Michele để kỷ niệm 100 năm thành lập nhà mốt. Ngoài ra, “Gucci Circolo” cũng tôn vinh sự hợp tác với IDEA, người đã quản lý một cửa hàng sách đặt riêng có chứa những cuốn sách thời trang, nghệ thuật và nhiếp ảnh quý hiếm. 

gucci-khai-truong-khong-gian-trung-bay-

Giai đoạn tiếp theo của hành trình sẽ là tôn vinh sự liên kết của Gucci với âm nhạc, với các nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn bao gồm Phoebe Bridgers, Celeste, Billie Eilish, Arlo Parks cũng như nhiều nghệ sĩ khác.

gucci-khai-truong-khong-gian-trung-bay-

Hoàn thiện không gian trưng bày này sẽ là Gucci Café, nơi sẽ hoạt động như một trung tâm dành riêng cho các cộng đồng sáng tạo của London trong tương lai. Ý tưởng của “Gucci Circolo” sẽ tiếp tục phát triển, với các sự kiện và bộ sưu tập mới chiếm vị trí trung tâm trong những tuần và tháng tới.

gucci-khai-truong-khong-gian-trung-bay-

Đó là bài viết giới thiệu về việc Gucci khai trương không gian trưng bày “Gucci Circolo” tại Đông London. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

This entry was posted in News and tagged .