Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

Gucci đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng đam mê giày thể thao cũng như thời trang đường phố. Cùng với những ông lớn như Louis Vuitton hay Chanel, Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đắt đỏ bậc nhất trên thế giới.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-wallets-real-va-fake

Chính nhờ giá trị thương hiệu này, mà bất kì một sản phẩm nào mang logo Gucci ở trên đều có một giá thành khá đắt đỏ, giới hạn bộ phận người tiêu dùng, nhờ đó, các phiên bản đạo nhái lại những sản phẩm của Gucci được tung ra và càn quét thị trường. Đó là lí do ngày hôm Authentic Shoes xin gửi đến các bạn hướng dẫn cách phân biệt Gucci Wallets real và fake.

Kiểm tra phần chạm khắc bên ngoài của Gucci Wallets

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-wallets-real-va-fake

Chắc chắn rồi, phần logo Gucci và địa điểm sản xuất sẽ là những thứ dễ dàng nhận biết nhất trên  Gucci Wallets và đây cũng là chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Gucci Wallets real và fake. Đầu tiên, hãy để ý tới font chữ của Gucci và dòng chữ “Made In Italy”, trên bản chính hãng, các chữ cái sẽ nhỏ gọn hơn và cách nhau một khoảng đều hơn so với bản nhái.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-wallets-real-va-fake

Thứ hai, đó là các dòng chữ trên bản chính hãng sẽ được chạm khắc khá nông trên phần bề mặt da trong khi ở phiên bản nhái, các dòng chữ được khắc khá sâu vào lớp da trên Gucci Wallets, tạo ra các đường rãnh đáng kể trên mặt chữ. Ngoài ra khoảng cách giữa phần chạm khắc này và phần viền của ví cũng là điều cần phải chú ý. Các dòng chữ trên  Gucci Wallets bản chính hãng sẽ khá sát phần viền ví, sát hơn khá nhiều so với bản nhái.

Ngoài ra, phần đường viền trên mặt ví cũng là điều các bạn phải chú ý. Phần chỉ khâu trên phiên bản chính hãng sẽ thẳng đều nhau và được khâu chìm và sát nhau.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Chanel Coco Handle Bags Real và Fake

Phần họa tiết rắn của Gucci Wallets

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-wallets-real-va-fake

Điểm nhấn của Gucci Wallets gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào lần đầu đó là phần họa tiết rắn đã làm nên tên tuổi của thương hiệu đắt tiền này và đây cũng là một chi tiết mà các bạn cần chú ý. Ở phần đầu của họa tiết rắn trên bản chính hãng, phần đầu đen sẽ to và sắc nét hơn so với bản nhái, ngoài ra ở phần thân, màu sắc sẽ nhạt hơn và hòa vào lớp da trên mặt ví.

Phần Dust bag của Gucci Wallets

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-wallets-real-va-fake

Tất nhiên, phần túi đi kèm cũng là một phần không thể thiếu trên những sản phẩm thời trang cao cấp. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn dễ dàng phân biệt Gucci Wallets real và fake. Ở phần logo Gucci trên túi, logo Gucci trên bản chính hãng được hoàn thiện khá tỉ mỉ và không hề có một nét chỉ thừa trong khi ở phiên bản nhái, các đường chỉ thừa lại xuất hiện với một tần số khá nhiều.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Gucci Wallets real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng