Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới đối với chúng ta. Cùng với những ông lớn khác như Louis Vuitton, Chanel… Chanel đã tạo nên được định nghĩa của thứ gọi là thời trang xa xỉ.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

Cho dù trong thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp đã bị xóa nhòa, Mặc dù đã có những thay đổi về xu hướng và tầm nhìn nhất định nhưng những giá trị mà Chanel muốn hướng tới vẫn không hề thay đổi, đó là thời trang cao cấp, là những chiếc túi xách đã làm nên một biểu tượng cho thương hiệu. Và hôm nay Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake.

Phần Wash tag của Gucci Hoodie

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

Trong hình ảnh với chiếc áo Gucci Hoodie giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra chiếc áo hoodie giả có chữ in ở độ đậm phông chữ sai. Nhìn vào những dòng chữ trên wash tag của áo Gucci Hoodie giả, bạn có thể thấy chữ, số và ký hiệu quá mỏng khi so sánh với một chiếc áo real. 

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Louis Vuitton Multi Pochette Real và Fake

Phần Neck tag của Gucci Hoodie

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh ở trên, mặt hàng giả một lần nữa có dòng chữ ở độ dày không chính xác. Bên cạnh đó, một lần nữa, phần wash tag thứ hai của Gucci Hoodie bản sao có tất cả các dòng chữ của nó trông mỏng hơn so với dòng chữ tương tự trên wash tag của chiếc áo chính hãng.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

 Chúng tôi đã chỉ ra phần wash tag giả có dòng chữ của nó ở nhiều độ đậm phông chữ. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng áo hoodie giả có những chữ đầu tiên trên mỗi dòng trông khá dày trong khi những từ còn lại ở cuối dòng trông quá mỏng. Ở chiều ngược lại, nhìn vào chiếc áo hoodie chính hãng của Gucci, bạn có thể thấy wash tag của nó có dòng chữ ở cùng độ đậm phông chữ ở tất cả các mặt.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Chanel Coco Handle Bags Real và Fake

Phần front print của Gucci Hoodie

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

 

Đây chắc chắn là chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt biệt Gucci Hoodie real và fake, đó là phần logo Gucci và chữ ở ngay trước ngực áo. Đối với ảnh so sánh ở bên trên, chúng ta có thể dễ dàng chỉ ra rằng phần chữ Guccu chạy xung quanh phần logo của bản nhái có font chữ quá dày và thô so với bản chính hãng.

Phần dây kéo của Gucci Hoodie

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-hoodie-real-va-fake

 

Đối với phần kim loại trên dây kéo mũ của Gucci Hoodie bản nhái, chúng ta có thể để ý đó là phần kim loại này quá bóng và sáng so với bản chính hãng, ngoài ra, dòng chữ Gucci trên bản chính hãng sẽ thon gọn hơn và nằm sâu hơn về bên dưới so với bản nhái.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Gucci Hoodie real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng