Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Louis Vuitton Multi Pochette Real và Fake

Nếu bạn đang cố gắng tìm hiểu cách phát hiện túi Louis Vuitton Pochette Multi Accessories giả, thì bạn đã đến đúng chỗ để làm điều đó. Chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn cách xác thực túi LV Pochette Multi Accessories chỉ trong vài bước đơn giản. Đồng thời, cùng với mỗi bước trong hướng dẫn kiểm tra tính xác thực của túi LV Pochette Multi Accessories thật và giả của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên kết các hình ảnh cạnh nhau với túi Louis Vuitton thật và giả.

Phân biệt qua tem bên trong của túi

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi coi nhãn nội thất là dấu hiệu xác thực đáng tin cậy nhất cho Louis Vuitton Multi Accessories Pochette và vì vậy, đây là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu hướng dẫn LV Pochette thật và giả với nhãn này. Bây giờ, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo túi LV Pochette Multi Accessories giả và thật bên dưới, sau đó, chúng tôi sẽ giải thích những sai sót trên nhãn của túi nhái. Trong hình ảnh túi Louis Vuitton Pochette giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra hai sai sót chính, có thể nhìn thấy ở mọi mặt của nhãn. Đầu tiên, nói về đường khâu xung quanh nhãn hình chữ nhật, túi giả có đường khâu trông quá ngắn và quá dày. 

Mặt khác, nói về chiếc túi LV Pochette Multi Accessories hợp pháp, bạn có thể thấy đường khâu của nó trông dài hơn và mỏng hơn so với đường khâu trên chiếc túi nhái. Sau đó, nói về văn bản của nhãn nội thất, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Louis Vuitton Pochette giả và thật ở trên làm thế nào mà chiếc túi giả có dòng chữ nằm quá sâu vào nhãn, do đó có dòng chữ quá dày. Nhãn bên trong của chiếc túi Louis Vuitton Pochette hợp pháp có dòng chữ nằm sâu hơn trong nhãn, vì nó mỏng hơn dòng chữ của túi giả. Chúng tôi đã chỉ ra lỗ hổng này trên biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®” và trên dòng chữ “made in France” vì có thể dễ dàng nhận thấy nó nhất trên túi giả, nhưng nhìn chung, lỗ hổng có thể nhìn thấy trên mọi ký tự trên túi nhãn của túi giả. Với điều này được nói đến đối với nhãn bên trong của túi LV Pochette Multi Accessories giả và thật, hãy chuyển sang bước tiếp theo của hướng dẫn.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 Onyx real và fake

Phân biệt qua tem bên ngoài của túi

Tuy nhiên, một dấu hiệu thực sự tốt khác về tính xác thực đối với túi Louis Vuitton, bây giờ chúng ta cũng sẽ nói một chút về nhãn da bên ngoài. Hãy nhớ rằng thông tin trong túi LV Pochette giả và thật này được xếp hạng tương ứng, và do đó, chúng tôi khuyên bạn nên luôn viết ngắn gọn ngay cả những nhãn nhỏ này trên túi LV Pochette mà bạn đang xác thực. Trong hình ảnh minh họa túi Louis Vuitton Pochette giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà chiếc túi LV nhái có chữ của nó được cân bằng phông chữ không đúng cách, một lần nữa do độ sâu của các chữ in trên nhãn da. Trước hết, nhìn vào biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh túi LV Pochette giả và thật ở trên làm thế nào mà hàng giả có ký tự “®” quá dày. Đồng thời, biểu tượng “®” của chiếc túi giả cũng được đặt hơi gần với dòng chữ “LOUIS VUITTON” bên dưới, trong khi dòng chữ “®” tương tự được tìm thấy trên chiếc túi hợp pháp mỏng hơn và được đặt xa hơn dòng chữ “ LOUIS VUITTON ”văn bản bên dưới. 

Nói về dòng chữ “LOUIS VUITTON”, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh túi LV Pochette thật và giả ở trên làm thế nào mà chiếc túi giả có dòng chữ thương hiệu của nó trông quá dày. Một lần nữa, túi LV Pochette chính hãng có dòng chữ trông mỏng hơn dòng chữ trên túi giả. Một lỗ hổng khác có thể nhìn thấy trên dòng chữ “LOUIS VUITTON” của túi giả là nó được đặt khoảng cách không chính xác, do các chữ cái “O” và “U” trong văn bản “LOUIS” có quá ít khoảng cách giữa chúng. Mặt khác, các chữ cái trên văn bản “LOUIS” của túi hợp pháp có cùng khoảng cách giữa chúng, không giống như văn bản của túi giả. Tiếp theo, đến phần “VUITTON”, chúng tôi đã chỉ ra rằng túi LV Pochette giả và thật có các chữ cái của nó cũng quá dày và có quá ít khoảng cách giữa chúng, trong khi túi chính hãng có các chữ cái mỏng hơn, do đó có ít nếp gấp hơn. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “PARIS”, chúng tôi đã nhận thấy trong hình ảnh LV Pochette thật và giả ở trên túi giả có hai chữ cái đầu tiên quá dày và hai chữ cái cuối cùng trong từ trông quá mỏng. Nói về chiếc túi Louis Vuitton Pochette đích thực, bạn có thể thấy tất cả các dòng chữ của nó đều có các từ ở cùng độ đậm phông chữ, và cả nét chữ giữa các chữ cái.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Zebra real và fake

Phân biệt qua đường khâu ở tem bên ngoài

Tiếp tục với phương pháp thứ ba về cách xác thực túi Louis Vuitton Pochette Multi Accessories, chúng ta sẽ xem xét túi LV Pochette thật và giả cho đường khâu ở đầu nhãn bên ngoài. Trước khi mọi thứ diễn ra, hãy cùng chúng tôi kiểm tra nhanh hình ảnh túi Louis Vuitton Pochette thật và giả dưới đây. Trong hình ảnh túi LV Pochette Multi Accessories thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách túi giả có đường khâu quá hẹp và quá mỏng. Mặt khác, túi Louis Vuitton Pochette chính hãng có đường khâu trên miếng da trông to hơn và dày hơn so với dòng chữ của túi giả. Với điều này đang được nói về đường khâu trên túi Louis Vuitton Pochette Multi Accessories giả và thật, hãy chuyển sang bước tiếp theo của hướng dẫn.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Trophy Room real và fake

Phân biệt qua dòng chữ bên trong túi

Đi vào bên trong ví tiền Louis Vuitton giả và thật, chúng ta sẽ phải kiểm tra dòng chữ được in ở mặt trong của hai chiếc túi. Một lần nữa, ví đựng tiền xu của túi LV Pochette có dòng chữ cổ điển “LOUIS VUITTON PARIS”. Bây giờ, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo ví tiền LV Pochette giả và thật dưới đây. Như bạn có thể thấy, trong hình ảnh ví tiền LV Pochette thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách chiếc ví tiền xu nhái có văn bản khá cong và có phông chữ xấu. Trước hết, nói về hình dạng của các ký tự trên túi giả, bạn có thể thấy các chữ cái trong tất cả các dòng văn bản quá mỏng, vì chúng không có các thanh hình dạng cong và thẳng hoàn hảo để tạo ra các chữ cái. Đồng thời, đây là hiệu ứng gây ra bởi chất liệu da nền trên nhãn bên trong của chiếc túi, nhưng như bạn có thể thấy, chiếc túi chính hãng có chất lượng cao rõ ràng, vì dòng chữ không có hình dạng lung linh. Như đã nói, bản in nội thất của ví tiền Louis Vuitton Pochette đích thực có các chữ cái của nó ở đúng trọng lượng phông chữ và hình dạng, vì chúng đang nhìn vào điểm. Trên túi giả, không chỉ hầu hết các chữ quá mỏng mà còn có một số chữ quá dày. Trên thực tế, bạn có thể nhìn vào chữ cái “O” trong văn bản “LOUIS”, nơi có thể thấy chữ này quá dày khi so sánh với chữ cái của từ đích thực. Khi điều này được nói đến đối với hình in bên trong của ví tiền xu, hãy chuyển sang bước tiếp theo của hướng dẫn cách phát hiện túi LV Pochette giả.

Xem thêm: Legetcheck – Cách phát hiện Nike Air Max 97 Fake (các phối màu)

Phân biệt dây đeo của túi

Đến với phương pháp thứ sáu về cách xác thực túi Louis Vuitton Pochette Multi Accessories, chúng ta sẽ xem xét văn bản của dây đeo LV Pochette thật và giả. Như bạn có thể đã quen, trước tiên chúng ta sẽ xem qua hình ảnh tham khảo túi LV Pochette Multi Accessories giả và thật dưới đây. Trong hình ảnh với chiếc túi LV Multi Accessories giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách chiếc túi nhái có dòng chữ trên dây đeo trông thực sự mỏng và quá hình hộp, vì nó quá hẹp. Mặt khác, túi thật có dòng chữ “LOUIS VUITTON” trên dây đeo của nó trông dày và rộng hơn dòng chữ của túi giả.

Phân biệt qua các hình khắc trên móc khóa của túi

Đối với bước thứ bảy của hướng dẫn cách phát hiện túi Louis Vuitton Pochette Multi Accessories giả, chúng ta sẽ xem xét túi LV Pochette giả và thật, cụ thể là ở phần móc khóa phần cứng của túi. Trong hình ảnh với túi LV Pochette giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách móc khóa của túi giả có chữ khắc trông quá mỏng, vì chúng vừa khít với kim loại quá ít. Đối với chiếc túi Louis Vuitton hợp pháp, bạn có thể nhận thấy dòng chữ của nó dày hơn như thế nào vì chúng vừa khít hơn với kim loại. Đây là những tip nhỏ để bạn có thể dễ dàng check một chiếc túi LV chính hãng. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Sand Taupe real và fake