Hai phối màu mới trên ASICS GEL-Venture 6 chuẩn bị được ra mắt

Mặc dù khởi đầu với giày bóng rổ và bóng chuyền, nhưng chạy bộ mới là sản phẩm chủ lực tạo nên sức mạnh của Asics ngày nay. Theo thống kê của Running USA năm 2013, Asics là hãng giày chạy bộ bán chạy nhất ở Mỹ, theo sát phía sau là Brooks và thứ ba mới là ông trùm Nike. Thống kê này chỉ dựa trên số lượng giày chạy bộ được mua bởi các runner thực thụ, mua giày về để chạy, không phải mua giày về để đi chơi, đi làm.

hai-phoi-mau-moi-tren-asics-gel-venture-6-chuan-bi-duoc-ra-mat

Những dẫn chứng trên đã cho thấy trong thị phần giày chạy bộ chuyên nghiệp, các chuyên gia như Asics và Brooks mới là những cái tên hàng đầu. Nike có thể bán được nhiều giày chạy bộ hơn nhưng rất nhiều trong số này phục vụ cho nhu cầu mang đi chơi, đi làm chứ không phải để chạy.

hai-phoi-mau-moi-tren-asics-gel-venture-6-chuan-bi-duoc-ra-mat

ASICS gần đây đã phát triển sản phẩm dựa trên bản phát hành GEL-1130 “Pure Gold” và “Polar Shade” bằng cách ra mắt các phối màu mới mang tên “Piedmont Grey” và “Vibrant Yellow” trên đôi GEL-Venture 6. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

hai-phoi-mau-moi-tren-asics-gel-venture-6-chuan-bi-duoc-ra-mat

Được thiết kế chủ yếu như một đôi giày thể thao đi đường mòn, GEL-Venture 6 sở hữu công nghệ đệm nguyên sinh của ASICS cùng với phần midsole EVA để tăng khả năng hấp thụ va chạm và một đế lót ORTHOLITE để bảo vệ thêm phần dưới bàn chân. Bên cạnh đó, miếng đệm ở bên trong gót giày còn hỗ trợ người dùng di chuyển hiệu quả cả trên đường địa hình khi chúng lần lượt cải thiện cả sự ổn định và cân bằng.

hai-phoi-mau-moi-tren-asics-gel-venture-6-chuan-bi-duoc-ra-mat

Được bao phủ bởi màu “Piedmont Grey” và màu xanh lam nhạt, biểu tượng nguyên mẫu của ASICS trên má giày được sử dụng màu “Vibrant Yellow” trong khi phần outsole mang màu “Electric Blue” và phần midsole màu trắng là những chi tiết giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

hai-phoi-mau-moi-tren-asics-gel-venture-6-chuan-bi-duoc-ra-mat

GEL-Venture 6 “Piedmont Grey / Vibrant Yellow” hiện có sẵn để mua từ cửa hàng trực tuyến ASICS, với giá bán lẻ là £ 65 (khoảng $ 90 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về Hai phối màu mới trên ASICS GEL-Venture 6 chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

This entry was posted in News and tagged .