Halloween Pack đến từ adidas đại diện cho nỗi sợ hãi

Sau hàng loạt những thiết kế đã được tiết lộ từ các hãng khác thì cận sát ngày thương hiệu thể thao Đức mới cho ra mắt bộ sưu tập rất riêng này. Được đánh giá là bộ sưu tập ấn tượng nhất trong mùa lễ hội năm nay, cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được lấy cảm hứng từ những nhân vật cực kỳ đáng sợ, bộ sưu tập lần này được ra mắt bao gồm 3 đôi mang tên Killer Clown, Black Cat và Mummy. Cả ba đều mang trong mình vẻ ngoài mới lạ cùng những hoạt tiết bô cùng sáng tạo.

Killer Clown – gã hề sát nhân trên đôi Forum Low với sắc đỏ máu cực kỳ độc đáo. Từ hoạt tiết hàm rang máu ở mũi giày đến phần họa tiết giả vũng máu ở phần dế cũng như phần lưỡi gà. Đế giày được xử lý trong với màu vàng ngà khiến tổng thể càng thêm hài hòa. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến phần trap ở cổ giày. Được thiết kế kèm với phần vải nhuốm máu khiến đôi giày càng trở lên đáng sợ hơn.

Tuy ngoại hình có phần ghê sợ nhưng đây lại là đôi giày được yêu thích nhất bởi cả tính sáng tạo và độ thời trang đúng chất Halloween.

Black Cat hay mèo đen với tông đen huyền bí hơn. Giống như chú mèo đen ẩn mình trong đêm tối tất cả được bao bọc  bởi màn đêm đen với phần da nhăn cực kỳ chất lượng. Đặc biệt tại phần trap của cổ giày là chiếc đuôi mèo vắt chéo bằng lông. Đi kèm phần dây màu tím đồng nhất với hoạt tiết phù thủy trên lưỡi giày sẽ khiến bạn trở thành kẻ nguy hiểm nhất trong đêm tối Halloween.

Cuối cùng là Mummy hay xác ướp. Trên thiết kể cổ điển từ năm 1990, dường như những điều không tưởng đang sống lại với phần vải băng thường bắt gặp ở hình ảnh những xác ướp. Đôi giày như trở thành thực thể xác ướp với hình ảnh người quấn đầy băng trắng từ trên xuống dưới. Đan xen cực kỳ khéo léo cho thấy được sức sáng tạo vô vàn từ phía adidas.

Dù là nhân vật nào thì đều là những hình tượng hết sức quen mặt trong các bộ phim kinh dị cũng như viễn tưởng. Cũng bởi sự nghiên cứu và vận dụng sáng tạo mà Halloween Pack năm nay không thể không công nhận adidas đang chiếm spotlight khiến những đại diện từ các hãng khác phải xấu hổ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vì sao Nike là một trong những thương hiệu bị đạo nhái nhiều nhất?