Hành trình đi đến thành công của nhà sưu tầm Sneaker Chris Robision

Đối với hầu hết mọi người, khi họ nghĩ về thành công, họ có xu hướng gắn nó với giáo dục hoặc kinh doanh. Tuy nhiên, đối với Chris Robinson, thành công của anh ấy đến từ những đôi giày thể thao, đặc biệt là giày thể thao trượt ván hay thường được gọi là những giày SB. Hãy cùng Authentic Shoes theo dõi câu truyện của Chris Robision nhé.

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Chris Robinson đã là một fan cuồng của giày thể thao từ khi còn là một thiếu niên, vì vậy không có gì lạ khi anh ấy trở thành một nhà sưu tập giày thể thao thành công. Anh ấy không chỉ giỏi sưu tầm những loại giày này mà còn có sở trường kinh doanh. Anh ấy hiện có một cửa hàng giày thể thao mà anh ấy rất tự hào và đã kinh doanh thành công hơn 10 năm nay.

Xem thêm : Những điều bạn cần biết về Nike Air Max 97 x Undefeated trước khi muốn sở hữu chúng

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Thành công của Chris đến như thế nào?

Đó là năm 14 tuổi, Chris bắt đầu làm một công việc được trả lương. Sau khi nhận được khoản tiền lương đầu tiên, anh ấy đã ngay lập tức mua cho mình một đôi giày thể thao Nike. Kể từ thời điểm đó, anh bắt đầu hành trình tạo ra một bộ sưu tập giày thể thao độc đáo và phong cách đã trở thành một trong những bộ sưu tập được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Làm thế nào mà anh ấy yêu giày thể thao?

Chris Robinson lớn lên và sống phần lớn cuộc đời ở Long Branch, New Jersey. Không giống như hầu hết các bạn học cùng trường, anh ấy không may mắn mua được quần áo sang trọng và điều này bao gồm cả giày thể thao. Qua trải nghiệm này, Chris đã quyết tâm bắt đầu một niềm đam mê mà một ngày nào đó sẽ giúp anh có đủ tiền mua những thứ như vậy cho bản thân và gia đình.

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Bây giờ anh ấy đang làm gì?

Chris Robinson vẫn yêu thích giày thể thao, đặc biệt là giày thể thao SB. Mặc dù công việc kinh doanh đầu tiên của anh ấy vào năm 2007 chỉ kéo dài đến năm 2009, anh ấy đã kiên trì và thành lập một cửa hàng giày thể thao khác thành công hơn nhiều vào năm 2011. Lần này anh ấy có sự trợ giúp quản lý của một người quen trên Instagram và nhà sưu tập giày thể thao DJ Senatore, nhà sưu tập Reebok số một. trên thế giới.

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Nhìn lại tương lai tiềm năng của Chris

Bên cạnh việc sưu tầm và bán giày thể thao, Chris còn làm rất nhiều việc từ thiện. Hai ví dụ như vậy là quyên góp 15.000 đô la cho Michael J. Fox Parkinson’s Foundation từ việc mua ba đôi giày Nike Air và 11.000 đô la cho Bệnh viện Nhi đồng Doernbecher sau khi mua một đôi Nike Dunk What the Doernbecher từ một cuộc đấu giá từ thiện của eBay.

Xem thêm: Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary” được đấu giá với mục đích từ thiện

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Các mẹo và lời khuyên của Chris dành cho các doanh nhân trẻ

Về cốt lõi, Chris Robinson quan tâm sâu sắc đến mọi người. Niềm đam mê của anh ấy chắc chắn còn vượt xa cả giày và từ thiện. Nó cũng chạm đến trái tim của các doanh nhân trẻ. Chính vì vậy anh cũng được coi là người có ảnh hưởng, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ thuộc mọi tầng lớp theo đuổi ước mơ của mình. Một trong những bài học mà Chris đã học được trong nhiều năm làm việc chăm chỉ để tìm kiếm một đôi giày thể thao có một không hai đó là đừng bao giờ bỏ cuộc. Trên thực tế, chính sự siêng năng và bền bỉ đã giúp anh ấy cuối cùng đạt được một trong những mục tiêu của cuộc đời mình – trở nên ổn định về tài chính để cung cấp cho bản thân và gia đình.

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Các mục tiêu và kế hoạch trong tương lai của Chris

Trong 10 năm, tầm nhìn của Chris là tiếp tục mở rộng bộ sưu tập giày thể thao của mình và đạt giá trị ròng 5 triệu đô la. Ước mơ cuối cùng của anh ấy là cuối cùng thiết kế giày thể thao của riêng mình với Nike SB. Đối với hầu hết mọi người, những mục tiêu này khá tham vọng. 

hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-nha-suu-tam-sneaker-chris-robision

Tuy nhiên, cuộc sống và kinh nghiệm thành công của Chris đã cho chúng ta thấy rằng bất kể ước mơ của bạn là gì, bạn đều có thể hoàn thành chúng nếu bạn đặt hết tâm trí vào nó. Từ khởi đầu là một nhà sưu tập giày thể thao ở một thị trấn nhỏ trên Bờ biển Jersey cho đến sau này trở thành một doanh nhân / người có ảnh hưởng, Chris chắc chắn tạo tiền đề cho cách những người khác có thể đạt được ước mơ của họ. 

Và đó là câu truyện của Chris Robision, để đón xem nhiều câu truyện hơn hãy ghé qua blog của Authentic Shoes để tiếp tục theo dõi nhé.

Xem thêm:

Frank Cookie và mỗi nhân duyên kì lạ cùng Union x Nike Air Force 180

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .