Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary” được đấu giá với mục đích từ thiện

Nicky Diamonds, nhà sáng lập của Diamond Supply Co. mới đây thôi đã hợp tác cùng với một trong những dòng giày nổi tiếng nhất của thương hiệu thể thao NikeSB Dunk trên một thiết kế mới là Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary”. Điều đáng nói ở đây là Nicky Diamonds đã tự tay mình ký tên lên đôi Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary” duy nhất này, sau đó sẽ được đấu giá với một mục đích cao cả.

diamond-x-nike-sb-dunk-low-canary-duoc-dau-gia-voi-muc-dich-tu-thien

John Barcenas, người đứng đầu bộ phận Marketting và các dự án đặc biệt của Modernica và cũng là cự nhân viên của thương hiệu bán lẻ Nice Kicks mới đây đã thành lập một quỹ từ thiện với tên gọi GoFundMe với mục đích hỗ trợ cho những chi phí đám tang của anh trai mình là Johnny Barcenas hay còn được biết đến với cái tên Hooligan Johnny.

diamond-x-nike-sb-dunk-low-canary-duoc-dau-gia-voi-muc-dich-tu-thien

Johnny Barcenas đã chống chọi với giai đoạn 4 của căn bệnh ung thư trong vòng 3 năm rưỡi và đã có những biến chuyển xấu vào đầu năm 2021. Và kể từ khi khối ung thư đã di căn từ đại tràng sang tới phổi, Johnny Barcenas đã buộc phải nằm trong phòng cấp cứu đặc biệt. “Johnny, một người chồng, người cha và là một người con trai vĩ đại mơ ước có thể giảm bớt phần nào những gánh nặng và những chi phí tổn thất sau khi anh ra đi.”, những lời được viết bởi GoFundMe. “Chính vì vậy, Johnny đã muốn tôi và em trai của anh ấy là Joey thành lập nên GoFundMe, vì đối với anh ấy, đây không phải một câu chuyện bịa đặt.”

diamond-x-nike-sb-dunk-low-canary-duoc-dau-gia-voi-muc-dich-tu-thien

Và để hỗ trợ cho GoFundMe, Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary”  với chữ kí của Nicky Diamonds trên đó sẽ được ra mắt dưới hình thức đấu giá. Thêm vào đó, mỗi miếng sticker kĩ thuật số của Hooligan Johnny trị giá 50$ USD được mua trên trang web Passions Just Like Mine sẽ là một cơ hội giúp người chơi giành được Diamond x Nike SB Dunk Low “Canary”. Ngày cuối cùng để tham gia trò chơi là 26 tháng 8 và sau đó người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 8.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .